Tin mới

Cùng phạm lỗi nhưng Triệu Vy được tha thứ, Phạm Băng Băng bị hắt hủi

Thứ ba, 11/02/2020, 13:58 (GMT+7)

Cùng vướng bê bối, Triệu Vy vẫn được khán giả rộng mở vòng tay đón nhận còn Phạm Băng Băng lại bị hắt hủi, lạnh lùng.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng nổi lên từ sau khi đóng chung Hoàn Châu cách cách. Cho đến nay, 2 ngôi sao đã vươn lên tầm đại hoa đán Trung Quốc, có được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Có rất nhiều điểm trùng hợp giữa Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Họ cùng nhau nổi tiếng từ một bộ phim, độ nổi tiếng của họ cũng một 9 một 10 và cùng vướng bê bối kinh tế như nhau. Thế nhưng, khi bê bối đã lắng xuống, Triệu Vy được khán giả tha thứ và đón nhận trở lại thì Phạm Băng Băng vẫn "không ngóc đầu lên được". Tại sao khán giả lại dễ với nàng Tiểu Yến Tử mà khó với nàng Kim Tỏa?

Mới đây, trang Toutiao của Trung Quốc đã có một bài phân tích khá sâu sắc về 2 nữ diễn viên. Theo đó, Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng dính scandal trốn thuế. Tuy nhiên, tính chất của 2 vụ việc không hoàn toàn giống nhau.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng đều là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Vy cùng ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long bị dính bê bối gian lận thông tin và lũng đoạn thị trường chứng khoán năm 2017. Sau đó, hai vợ chồng Triệu Vy bị phạt hành chính và trước chức vụ quan trọng trong công ty trong 5 năm. Sự việc ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của đại hoa đán nhưng cho đến cùng, người hâm mộ Trung Quốc vẫn dùng cái tình để đối xử với Triệu Vy. Sau một thời gian quy ẩn để hối lỗi, Triệu Vy trở lại showbiz và vẫn nhận được tình cảm yêu thương của mọi người.

Trong khi đó, Phạm Băng Băng cũng bị cáo buộc trốn thuế và phải nộp gần 130 triệu USD tiền phạt. Sau khi vụ việc bị phanh phui, người đẹp còn chơi chiêu tiêu hủy tài liệu bằng chứng. Điều này khiến người quản lý cũ Mục Hiểu Quang của cô phải ngồi tù. Khi bê bối bị phanh phui, Phạm Băng Băng vẫn điềm nhiên sống vui trước búa rìu dư luận. Do đó, công chúng càng khó lòng tha thứ cho cô.

Trên hết, khán giả dù có dành tình cảm cho nghệ sĩ theo cách bản năng thì họ cũng vô cùng lý trí. Nhiều người đưa ra nhận định rằng Triệu Vy là một nghệ sĩ có tài, có thực lực và nhân phẩm. Cô có được vị trí ngày hôm nay đều do sự nỗ lực của bản thân. Còn Phạm Băng Băng, danh tiếng hiện tại của cô phần lớn đánh đổi bằng tai tiếng. Rất nhiều khán giả cho rằng khả năng diễn xuất của Phạm Gia không có gì nổi bật, chỉ là một bình hoa di động. Do đó, khi cả Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng phạm sai lầm, công chúng đã khoan hồng cho Triệu Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news