Tin mới

Cung phượt ngắm hoa tam giác mạch chỉ cách Hà Nội 180km

Thứ ba, 10/11/2015, 11:34 (GMT+7)

Chỉ cách Hà Nội 180km, thôn Lân Khoản, xã Trấn Yên, Lạng Sơn ngập tràn hoa tam giác mạch. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ.

Chỉ cách Hà Nội 180km, thôn Lân Khoản, xã Trấn Yên, Lạng Sơn ngập tràn hoa tam giác mạch. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ.

Hoa tam giác mạch nở trắng vườn.

Hoa tam giác mạch tại Lân Khoản mới được mọi người biết đến vào 2 năm gần đây. Ban đầu, hoa được trồng chủ yếu là hoa trắng. Nhưng để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, thăm quan của khách du lịch, nhiều chủ vườn đã trồng cả hoa tam giác mạch hồng giống với hoa trên những cao nguyên đá của Hà Giang.

Những hình ảnh được chia sẻ trên Fanpage Thị trấn Bắc Sơn, Lạng Sơn cho hay, hiện chủ vườn đã đầu tư thêm cả chòi và cầu để phục vụ khách đến chụp ảnh.
Ngoài Lân Khoản, tại thôn An Ninh, xã Long Đống, Bắc Sơn cũng trồng hoa tam giác mạch.
 
Anh Thuận Bùi, một nhiếp ảnh gia tại địa phương cho biết: Năm nay chủ vườn đầu tư trồng hoa để phục vụ du khách, khách đến thăm vườn, chụp ảnh sẽ được hướng dẫn cụ thể đường đi, gửi xe miễn phí. Để vào vườn chụp ảnh mỗi khách sẽ mua vé 20 nghìn đồng/người. Học sinh, sinh viên sẽ được giảm giá.
Bạt ngàn tam giác mạch.
Rất nhiều đoàn phượt đã "check in" tam giác mạch tại Lạng Sơn.
Ngoài Hà Giang, thì các phượt thủ hãy đừng quên một điểm đến chỉ cách Hà Nội 180km, để thưởng thức hoa tam giác mạch.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news