Tin mới

Cùng sinh con, Nhã Phương và em gái lại khác nhau không ngờ

Thứ tư, 14/08/2019, 18:40 (GMT+7)

Trái ngược với Nhã Phương vô cùng kín tiếng, cô em gái Phương Anh lại là bà mẹ bỉm sữa nghiện khoe con.

Nhã Phương sinh trưởng trong một gia đình khá đông anh chị em. Các chị em gái của cô đều rất xinh đẹp và duyên dáng. Nhiều lần xuất hiện trước truyền thông, nhan sắc của chị em Nhã Phương khiến người nhìn phải chao đảo. Giống Nhã Phương nhất phải kể đến cô em gái kém nữ diễn viên vài tuổi tên Phương Anh. Cả hai chị em nữ diễn viên Tuổi thanh xuân rất thân thiết và thường xuyên mặc đồ đôi hay chụp hình chung.

Năm 2018, Nhã Phương và em gái Jumy Phương Anh cùng lên xe hoa về nhà chồng. Vài tháng sau đó, Jumy hạnh phúc thông báo mang thai con trai đầu lòng. Về phía Nhã Phương, nữ diễn viên cũng mang thai. Tháng 1 năm 2019, cả Nhã Phương và cô em gái xinh đẹp cùng sinh con đầu lòng. Trái với Nhã Phương luôn dấu giếm, Phương Anh chủ động khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh.

Nhã Phương và cô em gái Jumy Phương Anh cùng kết hôn năm 2018.

Trái với cô chị gái, Phương Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai.

Mới đây nhất, trong ngày sinh nhật của chồng Bình Thân, Jumy Phương Anh - em gái Nhã Phương đã chia sẻ bộ ảnh gia đình với sự xuất hiện của con trai đầu lòng - bé Nguyễn Bảo Bối Gia. Được biết, con trai Phương Anh đã 8 tháng tuổi, bé rất hiếu động nên để chụp được bộ hình này, hai vợ chồng cô phải rất nhanh chóng để bắt được những khoảnh khắc của con.

Nhã Phương và ông xã hạnh phúc bên con trai.

Hiện tại, Phương Anh không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu kinh doanh online trên mạng xã hội. Ngoài thời gian cho công việc, Phương Anh tập trung chăm sóc con trai bởi bé đang trong độ tuổi tập bò và ăn dặm.

Làm mẹ lần đầu, Phương Anh có rất nhiều bỡ ngỡ, 9x tham khảo kiến thức từ sách báo và những người đi trước để nuôi dạy con khoa học. Sinh con, Phương Anh cũng phải từ bỏ nhiều sở thích của cá nhân trước đây để chăm lo cho gia đình nhỏ. "Khi chưa có con, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, gia đình. Đến khi Bối Gia chào đời, phần lớn thời gian tôi dành cho con, giờ giấc thay đổi theo con. Ngày trước, tôi có thể tốn 1-2 giờ đồng hồ để trang điểm, còn giờ tôi makeup xong trong 15 phút, kịp chuẩn bị mọi thứ trước khi con dậy. Con như một phần cơ thể tôi kể cả lúc đi làm, ăn uống, tụ tập cùng bạn bè", Phương Anh nói trong một bài phỏng vấn trên Ngoisao.net.

Về phía Nhã Phương, sau nhiều úp mở, nữ diễn viên đã thừa nhận sinh con đầu lòng trong một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân:

"Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, Bình An. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy.

"Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news