Tin mới

Cùng Vietsense check in những điểm đến hút hồn tại Phú Quốc mùa du lịch 2019

Thứ hai, 27/05/2019, 18:15 (GMT+7)

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng là hòn đảo Ngọc của Việt Nam mà nơi đây còn là điểm đến với những thắng cảnh níu lòng du khách và hàng trăm món ăn nức tiếng.

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mùa hè năm 2019 và bạn đang phân vân chưa biết dừng chân tại đâu. Cùng theo chân Vietsense trải nghiệm du lịch Phú Quốc trọn vẹn để tìm câu trả lời nhé!

Làng chài Hàm Ninh nơi check in điểm 10

Nếu du lịch Phú Quốc mà không đến làng chài Hàm Ninh, đây là thiếu sót cực kỳ lớn của bạn. Đây được xem là địa điểm du lịch cực kỳ đẹp giúp tạo nên những bức ảnh sống ảo mê hồn mà bất kỳ tín đồ đi du lịch nào cũng phải trầm trồ. Đến với Hàm Ninh, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp thiên nhiên huyền ảo và ngôi làng cổ của đảo mà còn có thể mua và thưởng thức hải sản tươi ngon tại nơi này.

Suối Tranh lạc vào tiên cảnh

Đặc biệt, khi đến Phú Quốc, bạn có thể được trải nghiệm leo núi Hàm Ninh, tắm suối Tranh và thưởng thức làn nước trong veo mát lạnh của dòng suối này. Suối Tranh cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km theo hướng Nam. Tuy nhiên, muốn khám phá Suối Tranh khi đi du lịch Phú Quốc, du khách cần chú ý đến vào mùa mưa. Do đó, không nên đi vào mùa khô từ tháng 2 đến tháng 5.

Dinh Cậu - đẹp như một huyền thoại

Khi đi du lịch Phú Quốc, bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú mà còn được tham quan địa điểm huyền bí, tâm linh như Dinh Cậu. Dinh Cậu là một ngôi miếu cổ còn có tên là Ngôi Miếu Long Vương. Có lẽ đây là nơi chứng kiến vẻ đẹp của thời gian, mang trong mình sức mạnh của niềm tin bao đời người dân đảo Ngọc.

Đến thăm Dinh Cậu, thứ vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và hằn in dấu ấn của sóng, gió và thời gian chắc chắn sẽ khiến bạn giữ mãi trong lòng một thứ cảm giác bình yên đến khó tả.

Viên Ngọc Thô Mũi Gành Dầu - đến một lần không muốn rời đi

Mũi Gành Dầu là địa đầu của hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc, nằm ở phía Bắc của đảo. Mũi Gành Dầu nổi tiếng với sự nguyên sơ, yên tĩnh trái ngược hoàn toàn với sự đông đúc, huyên náo của thị trấn Dương Đông. Nếu quyết định ghé thăm Mũi Gành Dầu trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn, bạn sẽ không phải hối tiếc về quyết định của mình.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ bao la của rừng xanh ngát lẫn rạn đá trải rộng và xa xa là núi Tà Lơn, hòn Nần của quốc gia láng giềng Campuchia. Đặc biệt, vùng biển nơi đây trong xanh hơn cả Cô Tô khiến bất kỳ ai cũng sẽ bị mê hoặc.

Để trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch Phú Quốc, bạn có thể chọn đi tự túc hoặc chọn mua các tour có sẵn. Nếu bạn thích sự tự do, bạn có thể chọn đi tự túc nhưng sẽ cần chuẩn bị thời gian để có thể rong ruổi và tự tìm kiếm phương tiện đi lại cũng như các điểm ăn uống, dừng chân. Với các tour du lịch Phú Quốc bạn sẽ được chăm sóc từ đầu đến cuối và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ. Bạn có thể khám phá tour du lịch Phú Quốc Vietsense với lịch trình cụ thể, hợp lý đặc biệt là có nhiều mức phù hợp với tài chính để bạn lựa chọn.

Ngoài list ra danh sách những điểm đến tuyệt vời, lựa chọn một đơn vị cung cấp tour uy tín bạn còn cần trang bị một số kinh nghiệm hay ho khi du lịch Phú Quốc đặc biệt đừng quên book tour sớm để không lỡ các chương trình khuyến mãi và chọn được thời gian du lịch vàng.

Du lịch Phú Quốc với các tour giá ưu đãi giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp, đến với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietsense, bạn sẽ có một chuyến đi khó quên.

Địa chỉ : Số 88 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0918953728

Tổng Đài: 1900545519

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietsense