Tin mới

Cuộc đời bi kịch, từng bị xâm hại đến có con của diễn viên Kiều Trinh

Thứ năm, 25/10/2018, 11:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kiều Trinh đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng đen tối sau vấp ngã của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Nữ Diễn viên Kiều Trinh đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng đen tối sau vấp ngã của cuộc hôn nhân đầu tiên.

Kiều Trinh nổi tiếng từ bộ phim đầu tiên cô tham gia "Mùa len trâu" của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Từ đây, cái tên Kiều Trinh tiếp tục ghi đậm dấu ấn ở dòng phim nghệ thuật như "Bi đừng sợ" hay "Rừng đen".

Mười mấy năm làm nghề, nữ diễn viên đã trải qua không ít bi kịch cuộc đời khi ba lần thất bại trên đường tình duyên. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Kiều Trinh ôm con gái ra đi và bắt đầu bươn chải với cuộc sống đầy cơ cực. Hai lần sau đó, người đẹp trải qua hai cuộc tình chóng vánh nữa và đều có con nhưng vẫn không có cái kết trọn vẹn. Đứa con thứ 3 chào đời khi nữ diễn viên đã ở tuổi 40.

Nữ diễn viên Kiều Trinh. Ảnh internet

Cuộc sống ở quê tảo tần khiến con đường ăn học của Kiều Trinh gặp nhiều trắc trở. Vì vậy, năm 16 tuổi cô đi học nghề may. Vài năm sau, Kiều Trinh về Sài Gòn làm công nhân cho hãng giầy.

Cô đã gặp và yêu người đồng nghiệp chung xưởng. Họ nhanh chóng kết hôn và có với nhau một đứa con gái. Khi Kiều Trinh mang bầu, bên nội kỳ vọng là con trai nên dự định đặt cho cái tên Anh Tú nhưng khi sinh ra lại là con gái nên đổi thành Cẩm Tú. Về sau, Kiều Trinh sửa tên cho con thành Thanh Tú. Đó cũng là cô diễn viên trẻ đang bắt đầu được chú ý trong showbiz hiện nay.

Kiều Trinh ly hôn và nhận nuôi con. Đồng lương công nhân ít ỏi, cộng với việc nuôi con khiến Kiều Trinh luôn sống trong cảnh khó khăn.

Kiều Trinh và hai con. Ảnh internet

Sau đó Kiều Trinh bén duyên với người thứ 2. Theo Kiều Trinh, đây là người đàn ông tốt nhưng nóng tính. Khi cô giới thiệu người ấy với gia đình, mẹ cô nói nhỏ rằng bà sợ cô tiếp tục khổ vì tình. Nhưng vì yêu nên cô nói với mẹ hãy cho thêm thời gian tìm hiểu.

Rồi thì những va đập của đời sống lứa đôi, hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Dù họ yêu thương nhau nhưng bất đồng lớn dần. Cộng với tính tình chi xài không có kế hoạch khiến cho đời sống của Kiều Trinh gặp nhiều khó khăn.

Kiều Trinh và người cha của đứa con thứ hai phát sinh mâu thuẫn. Người đàn ông ấy mất kiểm soát. Cú đấm tưởng chẳng nguy hiểm nhưng lại khiến Kiều Trinh phải may 8 mũi trên mặt. Đáng sợ hơn, nó chấn động đến vỏ não khiến cô mất trí nhớ tạm thời. Di chứng để lại là cô mất nhiều ký ức. Thậm chí cô quên mất phải yêu thương con mình. Lúc tỉnh táo, cô sợ hãi nhưng đôi khi... Kiều Trinh thấy điều đó không hoàn toàn là vận xui.

Sau nhiều biến cố cuộc đời, người đẹp Mùa len trâu quyết định ở vậy nuôi ba con trong căn nhà thuê nhỏ nhắn ở quận 4, TP. HCM với giá 15 triệu đồng mỗi tháng. Căn nhà tuy không quá rộng nhưng đủ chỗ để mẹ con Kiều Trinh sinh hoạt và mở một xưởng may nhỏ chuyên thiết kế đồ dự tiệc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news