Tin mới

Cuộc đời đầy bi kịch của diễn viên Mai Phương: Ung thư giai đoạn cuối, bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai

Thứ hai, 20/08/2018, 10:23 (GMT+7)

Diễn viên Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng 5 năm trước. 

Diễn viên Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng 5 năm trước. 

Mới đây, khán giả khắp nơi như bàng hoàng và đã không ít người rơi nước mắt trước thông tin nữ diễn viên từng chiếm sóng trên các kênh truyền hình – Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi rất nặng và hiện đang điều trị tại một bệnh viện ở TP HCM. Theo đó, chi phí chữa trị rất lớn nhưng hoàn cảnh của cô lại rất khó khăn, không đủ kinh tế trong những ngày này.

Mai Phương đang được điều trị tại bệnh viện.

Mai Phương sinh năm 1985 và theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. Cô là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ. Cô từng để lại dấu ấn trong phim Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Mai Phương có mối tình thăng trầm với Phùng Ngọc Huy vào năm 2014-2015. Theo tiếng gọi của trái tim, cô đã dọn ra ngoài sống cùng người yêu mặc gia đình ngăn cản. Cả hai thuê một căn hộ tại quận 7, TP.HCM. Sau 3 năm mặn nồng, Phùng Ngọc Huy bỏ ra nước ngoài định cư và phát triển sự nghiệp. Mặc gia đình phản đối, nữ diễn viên Mai Phương vẫn quyết tâm giữ lại đứa bé và chấp nhận làm mẹ đơn thân dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy thuở mặn nồng.

Có nhiều thông tin cho rằng cặp đôi mâu thuẫn vì Phùng Ngọc Huy phụ bạc Mai Phương, tuy nhiên cô khẳng định cả hai là bạn bè tốt, anh vẫn phụ cấp nuôi con với mình. 

Sau khi sinh con, Mai Phương tích cực làm việc để 2 mẹ con có cuộc sống tốt hơn. Thậm chí, đến khi bị ung thư phổi, Mai Phương vẫn miệt mài trên phim trường.

Theo báo VTC News đăng tải, ca sĩ Đan Kim - người được cho là bạn của Phùng Ngọc Huy chia sẻ, nam ca sĩ đã gọi điện thoại động viên Mai Phương mỗi ngày và bày tỏ mong muốn được chăm sóc Lavie - con gái của anh và Mai Phương. Gia đình của nam ca sĩ cũng rất đau lòng khi biết thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Hiện tại, Facebook của Phùng Ngọc Huy đã khóa. Tuy nhiên, trong cập nhật gần nhất của nam ca sĩ, nhiều khán giả đang rất bức xúc và liên tục chỉ trích anh vì không có động thái cụ thể quan tâm đến Mai Phương hay không xuất hiện ở bệnh viện chăm sóc, hỏi han nữ diễn viên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news