Tin mới

Cuộc đời ngắn ngủi của nữ tử tù xinh đẹp và si tình nhất Trung Quốc

Thứ tư, 17/01/2018, 10:50 (GMT+7)

Cho đến lúc bị đưa ra pháp trường, nữ tử tù xinh đẹp đang ở độ tuổi đôi mươi cũng nhất quyết không khai ra tên trùm ma túy khét tiếng, đồng thời là tình nhân của mình.

Cho đến lúc bị đưa ra pháp trường, nữ tử tù xinh đẹp đang ở độ tuổi đôi mươi cũng nhất quyết không khai ra tên trùm ma túy khét tiếng, đồng thời là tình nhân của mình.

Đào Tĩnh sinh năm 1971 tại Vân Nam, Trung Quốc trong một gia đình có 3 người con. Năm Đào Tĩnh lên 8 thì bố mẹ ly dị.

Đào Tĩnh sau đó chuyển đến Bắc Kinh sinh sống cùng chị gái và anh rể. Năm 13 tuổi, Đào Tĩnh kết giao với một đám bạn hư hỏng, bỏ học,chìm đắm trong những cuộc chơi bời.

Sau khi chật vật học hết cấp 3, Đào Tĩnh thi trượt Đại học. Người anh rể mở cho cô một cửa hàng cắt tóc gội đầu nho nhỏ. Nhờ ngoại hình xinh đẹp của bà chủ mà quán này rất đông khách.

Đào Tĩnh được xem là nữ tử tù xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Vốn luôn thích tỏ ra nghĩa khí, Đào Tĩnh đã dần kết thân với các nhóm đàn anh, đàn chị trong vùng. Cho đến một ngày, cô gặp gã đàn ông họ Dương, vốn là một tay trùm ma túy.

Gã bạn trai tội phạm luôn rót vào tai Đào Tĩnh cách làm giàu nhanh chóng mà lại dễ dàng của mình. Đào Tĩnh sau đó quyết định quay về Vân Nam để gây dựng "sự nghiệp" buôn bán ma túy.

Giống như bao kẻ buôn bán ma túy khác, Đào Tĩnh ngày càng lún sâu vào vòng xoáy tội lỗi cùng những cuộc giao dịch tình - tiền bất chính.

Ngày 28/10/1991, Đào Tĩnh bị đưa ra pháp trường khi mới 20 tuổi.

Cô ta và một số ông trùm ma túy ở nước ngoài cùng nhau thiết lập mạng lưới. Để công việc thuận lợi hơn, Đào Tĩnh đã cặp kè với rất nhiều đại ca xã hội đen và bị gã tình nhân họ Dương thâm độc ép phải đặt vòng tránh thai. Hắn còn nhiều lần ép Đào Tĩnh phải giấu ma túy vào trong đồ lót để qua mặt lực lượng chức năng. Trước đó, cặp đôi này đã ngầm đưa ra một giao ước: nếu chẳng may một trong hai người bị bắt thì sống chết cũng không được khai ra danh tính của đối phương.

Năm 1991, trong một lần hành nghề, Đào Tĩnh sa lưới pháp luật. Trong thời gian bị giam, cô ta nhất quyết không khai ra kẻ cầm đầu, kể cả khi cơ quan công an khẳng định, chỉ cần Đào Tĩnh lấy công chuộc tội bằng cách khai ra kẻ đứng đầu đường dây buôn bán ma tuý, cô ta sẽ được miễn tội tử hình.

Tháng 7/1991, Toà án Nhân dân Trung cấp tỉnh Vân Nam đã tuyên án tử hình dành cho Đào Tĩnh. Trong buổi xét xử ấy, cùng bị tuyên án tử hình với cô ta còn có 27 kẻ tội phạm khác.

Ngày 28/10/1991, Đào Tĩnh bị đưa ra pháp trường khi mới 20 tuổi. Trước ngày thi hành án, cô ta chỉ có một mong muốn duy nhất là được tháo vòng tránh thai ra và được chấp thuận.

Nữ tử tù gặp mặt người thân lần cuối cùng trước khi bị tử hình.

Khi gặp mặt người thân lần cuối, Đào Tĩnh cứng rắn nhắc anh trai: "Không được khóc!" Tuy nhiên, lúc quay sang nhìn gương mặt của mẹ mình, cô ta oà khóc nức nở. Trước khi bị xử tử, Đào Tĩnh chỉ kịp để lại một mẩu giấy với dòng chữ ngắn ngủi: "Mẹ yêu quý của con!".

Bữa cơm cuối cùng của nữ quái Đào Tĩnh trước khi bị đưa lên "đoạn đầu đài".

Đào Tĩnh đã trở thành nữ phạm nhân trẻ tuổi nhất bị kết án tử trong lịch sử tội phạm Trung Quốc hiện đại (kể từ năm 1949), âu cũng chỉ vì một chữ TÌNH.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ tử tù