Tin mới

Cuộc đời thật của Ngọc Trinh cùng đại gia bí ẩn sắp được lộ diện

Thứ sáu, 20/03/2015, 13:26 (GMT+7)

Mới đây đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ thêm bí mật về người yêu bí ẩn của Ngọc Trinh sẽ được lộ diện trong phim đầu tay của cô.

Mới đây Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ thêm bí mật về người yêu bí ẩn của Ngọc Trinh sẽ được lộ diện trong phim đầu tay của cô.


 

 

 

 

 

Đạo diễn "Bỗng dưng muốn khóc" Vũ Ngọc Đãng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô làm phim tiền tỷ của Ngọc Trinh. Dự kiến trong tháng 5, sau khi Vũ Ngọc Đãng đóng máy bộ phim mới là Con ma nhà họ Vương và Ngọc Trinh tham dự xong chương trình Đêm hội chân dài 9, cả hai bắt tay vào phim “Vòng eo 56” với vòng casting diễn viên.

Thông tin “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đầu tư gần 18 tỷ đồng để làm phim điện ảnh mà cô đóng vai chính đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận thời gian qua.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Sau Tết, người đẹp sẽ bắt tay vào việc học diễn xuất.

Với thông tin xác nhận đạo diễn chính thức cho Ngọc Trinh trong bộ phim đầu tay là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, ngay sau đó anh đã chia thêm những thông tin trên trang của mình liên quan đến nội dung của bộ phim.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ về bộ phim 18 tỷ của Ngọc Trinh

Anh chia sẻ: "Biết rằng mọi người sẽ bất ngờ, nhưng đây là một trong những dự án làm phim mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay và cũng là lý do tại sao ngày nào mình cũng ngồi quán cafe miệt mài viết kịch bản từ sáng tới 11h đêm.Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe. Chuyện "không tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm", chuyện "tôi giỏi nhất là ngoan",... kể cả tình yêu của Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết.Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh”.

Ngọc Trinh luôn giấu kín bạn trai bí ẩn khiến công chúng luôn tò mò

Theo như chia sẻ của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thì nội dung của phim hoàn toàn dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời Ngọc Trinh từ khi còn nhỏ, nhà nghèo cho tới lúc lên thành phố và con đường trở thành một người mẫu như thế nào, gặp được bạn trai đại gia và được bạn trai chu cấp cho ra sao. Thậm chí, những phát ngôn sốc của Ngọc Trinh cũng sẽ được đạo diễn này đưa lên phim và không bỏ sót bất kỳ một điều gì.

Chắc chắn sau khi bộ phim hoàn thành mọi người sẽ thấy được người tình bí ẩn của Ngọc Trinh là ai? là người như thế nào?,.. Bên cạnh đấy mọi người cũng có thể thấy được toàn bộ cuộc đời của Ngọc Trinh từ trước tới nay thế nào. Với thông tin này cũng đủ để gay sự tò mò cho người hâm mộ trong thời gian chờ đợi bộ phim đầu tay “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh tới ngày ra mắt. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news