Tin mới

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Trấn Thành-Hari Won với TS Lê Thẩm Dương và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 02/04/2019, 17:59 (GMT+7)

Trong cuộc gặp bất ngờ giữa vợ chồng Trấn Thành cùng TS Lê Thẩm Dương, Trấn Thành đã tranh thủ cơ hội "chê" vợ mình vô duyên khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải một video về cuộc gặp bất ngờ của hai vợ chồng với TS Lê Thẩm Dương kèm theo lời chú thích: "Từ nay ông chồng sẽ không dám bán Hari nữa rồi" khiến nhiều người vô cùng thích thú".

Hari Won đăng video trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong đoạn video, vợ chồng nhà Trấn Thành đã tiến lại trò chuyện cùng với TS Lê Thẩm Dương giữa phố với những phân tích của ông về 4 dạng phụ nữ trên thế giới.

<div id="vt-video-player"></div><script type="text/javascript">window.__ventunoplayer = window.__ventunoplayer||[];window.__ventunoplayer.push({video_key: 'MCsxMjI2NzAxfHwyODk5fHwxNDA4fHwxLDIsMQ==', holder_id: 'vt-video-player', player_type: 'vp', width:'100%', ratio:'16:9'});</script><script type="text/javascript" src="https://pl.ventunotech.com/plugins/cntplayer/ventunoSmartPlayer.js"></script>

Sau màn chào hỏi, Trấn Thành đã lấy luôn Hari Won để hỏi TS Lê Thẩm Dương xem nữ ca sĩ thuộc phụ nữ nào.

"Sẵn đây anh tư vấn luôn bà xã em như thế này thì là dạng phụ nữ gì?", nam danh dài hỏi.

Ngay lập tức, TS Lê Thẩm Dương nói rằng: "Nhìn là thấy loại 1 rồi. Đẹp mà có duyên".

Điều này đã khiến Hari Won cười vui vẻ. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục hỏi: "Thế là cái loại này cưới được không nhể" và nhận được câu trả lời bất ngờ: "Úi giời ơi, vấn đề là họ có cưới chú không".

Câu trả lời này đã khiến cả Trấn Thành và Hari Won cười vui vẻ. Sau đó, TS Lê Thẩm Dương nói tiếp: "Đây là người phụ nữ nhóm 1 vừa đẹp vừa vô...à vừa có duyên".

TS Lê Thẩm Dương và Hari Won. Ảnh cắt từ clip

Câu nói lỡ miệng của TS Lê Thẩm Dương đã tạo cơ hội cho Trấn Thành "dìm" Hari Won không thương tiếc. Trấn Thành tiếp ngay lời TS Dương "vừa định đẹp vừa vô duyên" nhưng ngay sau đó, Hari Won đã tiếp lời rằng "vừa đẹp vừa có duyên".

Cuộc trò chuyện của Trấn Thành - Hari Won và TS Lê Thẩm Dương đã khiến dân mạng thích thú.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, người hâm mộ đã để lại nhiều lời bình luận có cánh cho nữ ca sĩ người Hàn Quốc.

Một tài khoản Facebook bình luận rằng: "Hariwon đẹp và có duyên dễ thương là tuyệt vời ! Chị rất ngưỡng mộ em vì duyên dáng của em thật là hồn nhiên chân thật. Nói đúng hơn hai vợ chồng em lấy nhau do ông trời sắp đặt có duyên với nhau nên chồng vợ . Sau này hai em sẽ sống với nhau thật là hạnh phúc . Chị chúc hai em mạnh khoẻ an lành vui vẻ và hạnh phúc trăm năm . Luôn gặp nhiều may mắn thành công trong cuộc sống chị chào hai em !"

Một tài khoản khác cũng nói: "Chị là người phụ nữ vừa thông minh xinh đẹp giỏi giang là phụ nữ số 1, anh xìn thật có phúc khi cưới được chị".

Những lời khen từ cư dân mạng dành cho Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news