Tin mới

Cuộc gọi 1% pin cuối cùng cho vợ của nam tài xế chạy GrabBike vào nửa đêm

Thứ ba, 21/07/2020, 08:49 (GMT+7)

Trước khi ngất lịm, nam tài xế chạy GrabBike đã gọi điện cho vợ thông báo tình hình trong tình trạng điện thoại chỉ còn 1% pin.

Nạn nhân là anh Q. một nam tài xế chạy GrabBike trong lúc nhận chở khách đến đoạn đê Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) thì bị lừa cướp. Trước khi gục xuống anh Q. đã cố gắng lôi điện thoại để gọi về cho vợ là chị Nguyễn Thị P. (SN 1985) trong tình trạng điện thoại chỉ còn 1% pin.

Anh Q. đang điều trị tại BV Việt Đức. Ảnh Keenh14/Trí thức trẻ

Trong cơn đau, anh Q. chỉ kịp nói: "Mọi người ơi cứu cháu với, cứu em với. Vợ ơi anh đau lắm". Cuối cùng anh Q. chỉ nói thêm được địa chỉ đang nằm gục là ở "Cầu Đướng, bờ đê" rồi ngất lịm. Ngay sau đó, chị P. đã gọi lại cho chồng nhưng không liên lạc được. Rất may, anh Q. được những người dân tốt bụng phát hiện và đưa đi cấp cứu.

>> Xem thêm: Phát hiện 'tài liệu mật' trong biệt thự Đường Nhuệ: Nội dung khiến dư luận bức xúc

Chiếc xe máy anh Q. dùng để chở khách. Ảnh Trí thức trẻ

"Lúc anh ấy gọi về là khoảng 2h15p rạng sáng ngày 20/7. Gọi về nói được mấy câu, tôi gọi lại thì không liên lạc được nữa. Gia đình vội vàng xuống Bệnh viện Đức Giang thì nghe tin anh được chuyển qua Bệnh viện Việt Đức nên tôi chạy qua đây luôn", chị P. bàng hoàng nói.

Trước đây, anh Q. ở quê làm việc tự do, quanh năm làm nương rẫy, ai thuê gì làm đó. Khoảng 1 năm nay anh xuống Hà Nội chạy GrabBike kiếm thêm thu nhập nuôi con ăn học.

>> Xem thêm: 'Tú ông' Lục Triều Vỹ bị khui loạt status thích nói đạo lý trên mạng xã hội

Theo chị P., gia đình quê ở Văn Chấn (Yên Bái) có kinh tế khó khăn. Chị và anh sinh được 2 người con, một người học lớp 9, một cháu đang học lớp 8. Toàn bộ kinh tế gia đình đều dựa vào anh Q. chạy Grab kiếm thu nhập để trang trải cuộc sống. Ông Nguyễn Văn Mùi (bố anh Quyết) cho biết hiện anh Quyết vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news