Tin mới

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước khi chính thức chia tay!

Thứ ba, 30/10/2018, 17:06 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ bình yên và hạnh phúc của Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều - bác sĩ Richard Lê cuối cùng đành phải dừng lại đầy tiếc nuối.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ bình yên và hạnh phúc của Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều - bác sĩ Richard Lê cuối cùng đành phải dừng lại đầy tiếc nuối.

Ngày 30/10, thông tin người mẫu Ngọc Quyên và ông xã Việt kiều ly hôn sau hơn 4 năm chung sống đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Mặc dù Ngọc Quyên chưa có phản hồi chính thức nhưng ông xã của cô - bác sĩ Richard Lê đã xác nhận với báo chí về thông tin này. Theo anh, lý do cả hai quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một quý tử hơn 2 tuổi vì bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung.

Được biết, Ngọc Quyên chính là người chủ động đề nghị ly hôn và đi nộp đơn, đóng lệ phí ly hôn từ tháng 4/2017. Cho tới tháng 4/2018, toà án quận Cam, bang California đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê. Thông tin này sau khi được công bố đã khiến đông đảo khán giả không khỏi tiếc nuối, bởi hơn 4 năm qua, cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ công chúng. Đáng nói, để dành trọn tình yêu cho ông xã Việt kiều, Ngọc Quyên từng quyết định gác lại mọi hào quang showbiz, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 1.
 
Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 2.

Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Lê chính thức có mối quan hệ tình cảm chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Cho tới đúng ngày Giáng sinh năm 2013, nữ người mẫu đã nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ từ bạn trai ngay tại bệnh viện mà anh đang làm việc ở Mỹ. Màn cầu hôn lãng mạn này đã khiến đông đảo khán giả phải "ghen tỵ".

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 3.
 

Sau 1 tháng nhận lời cầu hôn, Ngọc Quyên mau chóng lên xe hoa với bác sĩ Richard Lê vào tháng 1/2014, giữa lúc cô đang là một trong những "chân dài" đình đám của làng mốt Việt và được đánh giá cao khi lấn sân điện ảnh.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 5.

Nói về quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Ngọc Quyên từng cho biết, vì bác sĩ Richard Lê có quan điểm sống hiện đại, tự lập, biết phấn đấu nên đã chinh phục được cô. Để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ, sau đám cưới, Ngọc Quyên đã tạm xa showbiz Việt và cùng chồng sang Mỹ định cư.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 6.

Đến ngày 6/1/2016, vợ chồng Ngọc Quyên đón quý tử đầu lòng tại Mỹ.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 7.

Suốt hơn 4 năm sống tại trời Tây, Ngọc Quyên chọn công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, bên cạnh thời gian chăm sóc chồng con. Chỉ thi thoảng, người đẹp mới trở về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 8.
 
Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 9.

Để cập nhật cuộc sống hôn nhân tại Mỹ, Ngọc Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Thông qua những khoảnh khắc mà người đẹp chia sẻ, khán giả đều nhận rõ cuộc sống của cô khá đơn giản nhưng vẫn hạnh phúc, viên mãn.

Thế nhưng, từ năm 2015, vợ chồng Ngọc Quyên vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi cả hai không còn đăng ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ người mẫu đã lên tiếng phủ nhận và đầu năm 2017, hai vợ chồng cô cùng chung tay tổ chức lễ thôi nôi cho con trai để "dập tắt" tin đồn rạn nứt.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 11.

Cho đến giữa năm 2017, Ngọc Quyên trở về Việt Nam để đóng phim điện ảnh “Mẹ chồng”, tham gia một số hoạt động trên sàn diễn thời trang - cũng là những dự án tái xuất của cô sau nhiều năm vắng bóng showbiz. Tại thời điểm này, dù vẫn khẳng định hôn nhân đang rất hạnh phúc nhưng Ngọc Quyên lại chia sẻ với báo chí, cô từng 5 lần định ly hôn chồng vì cả hai cãi vã liên tục.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 12.

"Tôi và ông xã có mối nhân duyên lớn nên không thể nói bỏ là bỏ được. Trong ba năm sống chung, tôi và anh ấy cãi nhau đến hàng nghìn lần. Thậm chí tôi còn đòi ly hôn đến 5 lần, nhưng anh thì chưa bao giờ nói chia tay. Tôi nghĩ nếu không phải nhân duyên, chúng tôi đã sớm đường ai nấy đi từ lâu”, cô tâm sự trong lần về Việt Nam giữa năm 2017.

Cuộc hôn nhân hơn 4 năm của Ngọc Quyên và ông xã Việt Kiều: Từng 5 lần định ly hôn trước quyết định chia tay! - Ảnh 13.

Mới đây, ông xã Ngọc Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn từ tháng 4/2018, khép lại cuộc hôn nhân hơn 4 năm tưởng chừng khó chia cắt trong sự tiếc nuối của khán giả.

An

Nguồn: Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng ngọc quyên