Tin mới

Cuộc hôn nhân ông cháu của tỷ phú 'sát gái' nhất thế giới hiện giờ ra sao?

Thứ tư, 20/05/2020, 21:11 (GMT+7)

Cách đây hơn 6 năm, cuộc hôn nhân của tỷ phú 81 tuổi được mệnh danh là ông trùm "sát gái" nhất thế giới với người mẫu Playboy kém tuổi con mình đã khiến cả thế giới xôn xao.

Hôm 13/9/2014, đám cưới chênh lệch 57 tuổi của cặp đôi ông cháu giữa người mẫu Cathy Schmitz và tỷ phú Austria Richard Lugner (SN 1932) diễn ra thần tốc sau nửa năm hẹn hò, trước sự ngạc nhiên và dè bỉu của dư luận.

Cathy Schmitz và tỷ phú Richard Lugner trong hôn lễ. Ảnh: EPA.

Trước hôn lễ, ông trùm ngành xây dựng nước Áo, nổi tiếng là tỷ phú chịu chơi, tiêu tiền như nước nói rằng ngoài sự khác biệt về tuổi tác, mọi thứ giữa họ đều hòa hợp.

Khi tổ chức lễ cưới, tỷ phú Richard đã 81 tuổi, từng trải qua 4 lần kết hôn còn người mẫu Playboy Cathy Schmitz, chưa một lần lên xe hoa. Dù chưa từng kết hôn nhưng Cathy đã có một con gái riêng.

Richard nổi tiếng với việc chi tiền mời các nghệ sĩ quốc tế như Raquel Welch, Farrah Fawcett, Pamela Anderson và Paris Hilton... cùng mình tới sự kiện Vienna Opera Ball thường niên.

Vị tỷ phú 'sát gái' nhất thế giới có 4 người con. Đứa con út Jacqueline là từ cuộc hôn nhân thứ 4. Vậy nên, khi Richard tổ chức đám cưới với Cathy, cô người mẫu này còn kém tuổi hơn con riêng của chồng.

Sau khi cuộc hôn nhân thứ 4 cũng đi vào ngõ cụt, Richard đã thề rằng ông sẽ không bao giờ tái hôn thêm bất cứ lần nào nữa. Nhưng cô người mẫu trẻ Playboy nóng bỏng đã khiến vị tỷ phú già thay đổi ý định.

Những tưởng Cặp đôi đũa lệch đã tìm được bến dỗ cuộc đời, đồng thời sẽ chứng minh cho mọi người thấy tình yêu chân thành của mình và xóa tan mọi đồn đoán, dị nghị không hay thì bất ngờ họ lại tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 2 năm làm vợ chồng.

Chia sẻ với truyền thông, Cathy nói rằng cô là người đã đề nghị chấm dứt với ông Richard, lý do là vì cô phát hiện ra chồng mình Ngoại tình với một phụ nữ trẻ khác. Còn ông Richard cũng không muốn chuyện bung bét nên đã chi tiền để "bịt miệng" dư luận.

Sau khi ly hôn, Cathy lại trở lại với công việc người mẫu gợi cảm, còn tỷ phú nối tiếng 'sát gái' thì một mình chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phải trải qua các đợt xạ trị.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cathy, Richard cũng khẳng định không muốn đi thêm. Tuy nhiên, ngày 17/5 mới đây, ông lại tiếp tục gây xôn xao khi bày tỏ suy nghĩ về việc có con ở tuổi 87.

"Chuyện này không có trong kế hoạch của tôi, nhưng nếu nó xảy ra, thì vẫn sẽ ổn thôi", ông nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Promiflash.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news