Tin mới

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của 2 chị em hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ năm, 18/06/2015, 12:12 (GMT+7)

Hành trình lột xác đáng kinh ngạc về nhan sắc của chị em hoa hậu Mai Phương Thúy và Mai Ngọc Phượng khiến không ít người bất ngờ.

Hành trình lột xác đáng kinh ngạc về nhan sắc của chị em Hoa hậu Mai Phương Thúy và Mai Ngọc Phượng khiến không ít người bất ngờ.

Được đánh giá là một trong những hoa hậu thành công nhất hiện nay, Mai Phương Thúy đang ở độ "chín" của sự nghiệp. Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy, hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng, có lẽ chính sự thay đổi màu da và hàm răng có lẽ là nhân tố quan trọng nhất góp phần vào thành công trong sự nghiệp của Mai Phương Thúy.

Nhan sắc hoa hậu Mai Phương Thúy thuở mới đăng quang với làn da đen nhẻm. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, nước da của cô đã trở nên trắng sáng, mịn màng hơn rất nhiều. Sự thay đổi lớn này nhiều khả năng là do cô đã nhờ đến các công nghệ tắm trắng.
Nốt ruồi trên mũi và khá nhiều trên gương mặt hoa hậu trước kia cũng hoàn toàn biến mất ở thời điểm hiện tại.
Vòng 1 khá khiếm tốn trước kia của hoa hậu.

Cách đây không lâu, hoa hậu lại được dịp gây xôn xao khi để lộ vết sẹo dưới cánh tay - bị tình nghi là vết sẹo nâng ngực.

Hàm răng khấp khểnh trước kia của hoa hậu.
Sau khi làm răng, hoa hậu đã sở hữu nụ cười tươi, rạng rỡ khác xưa rất nhiều. Khuôn mặt hoa hậu cũng trở nên thon gọn hơn trước khi rất nhiều dư luận dấy nên tin đồn cô dính nghi án gọt cằm.
Phong cách thời trang khá diêm dúa trước kia của Mai Phương Thúy.
Phong cách ăn mặc sang trọng, quý phái khiến cô trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều. 
Năm 16 tuổi, dù sở hữu chiều cao 1m75 nhưng em gái Mai Ngọc Phượng của hoa hậu không gây được nhiều ấn tượng bởi đôi mắt cận, làn da đen và hàm răng không đều.
Khoảng một thời gian, em gái hoa hậu hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, cô chủ yếu tập trung vào chuyện học hành.

Hiện tại, Mai Ngọc Phượng đã có một cuộc lột xác vô cùng hoàn hảo. Cô khá sành điệu và xinh đẹp, khác hẳn với hình ảnh trước kia.

Với chiều cao gần 1m80, vóc dáng hoàn hào, làn da trắng dứ. Nhan sắc của Ngọc Phượng không hề kém cạnh cô chị hoa hậu.

Mai Ngọc Phương đã thật sự lột xác thành một thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng…

Cả hai chị em hoa hậu đã có cuộc lột xác ngoạn mục về nhan sắc trở nên xinh đẹp và quyến rũ khác xa với những hình ảnh trước kia.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news