Tin mới

Cuộc ly hôn nhuốm màu "kim tiền" của cựu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An

Thứ bảy, 17/03/2018, 21:19 (GMT+7)

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Đại gia Đức An và Ngọc Thúy thuở còn mặn nồng.

 

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này về chung một nhà và sinh con cùng người mẫu nóng bỏng Phan Như Thảo.

Lễ đính hôn đẹp như mơ của người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An

Ngọc Thúy cũng đã kết hôn cùng một luật sư tại Mỹ.

Ngay khi lễ đính hôn của đại gia Đức An và Như Thảo kết thúc, siêu mẫu Ngọc Thúy đăng tải trạng thái mỉa mai trên trang cá nhân nhằm đả kích chồng cũ với nội dung: “Trời ơi. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha".

 

Không dừng lại ở đó, Ngọc Thúy lại tiếp tục "vạch mặt" chồng cũ:

"Thế trận công bằng... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh.

 

Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra toà ở Mỹ với tôi ). Tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật: "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình".

 

Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à! Kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận.

 

Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến ng bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi. Vậy mới công bằng!".

 
Ngọc Thúy từng không ít lần đăng đàn "đá xéo" chồng cũ.

Về phía đại gia Đức An, trong một bình luận trên Facebook của một người bạn thân thiết, đại gia Đức An tiết lộ: "Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu", hay "Không bám anh thì hai đứa đó làm gì để sống, đứa thì chưa đi làm bao giờ, đứa thì học luật mà có ai thuê, đi làm cò cũng chẳng ai tin".

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, người mẫu Phan Như Thảo, vợ của đại gia Đức An khiến nhiều người hoang mang với thông tin con gái cô là bé Bồ Câu bị bắt cóc, may mắn rằng cặp đôi đã bảo vệ được con gái. Trước sự việc trên, Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã làm việc cùng với công an và luật sư để tìm ra người chủ mưu thực sự chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news