Tin mới

Cuộc sống của bạn gái kém 15 tuổi thay đổi hoàn toàn sau 3 năm yêu Công Lý

Thứ ba, 30/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Sau 3 năm yêu Công Lý, cuộc sống của Ngọc Hà đã thay đổi rất nhiều.

Sau nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên, Công Lý Hiện tại đang sống hạnh phúc bên người đẹp Ngọc Hà, bạn gái kém 15 tuổi. Cô là phóng viên theo dõi mảng văn hóa của một tờ báo điện tử. Dù rất bận rộn nhưng Ngọc Hà vẫn luôn sát cánh, động viên tinh thần cho bạn trai.

Công Lý đang sống hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi

Ngọc Hà sinh năm 1988, từng lọt top 20 cuộc thi hoa hậu Du lịch năm 2008. Hai người gặp nhau trong một sự kiện và nảy sinh tình cảm một thời gian sau khi Ngọc Hà xin phỏng vấn Công Lý.Từng nhiều lần có tin đồn chuẩn bị đám cưới nhưng đến nay cặp đôi vẫn chưa tiết lộ thời điểm cụ thể. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện cưới xin.

Sau 3 năm bên nhau, cuộc sống của Ngọc Hà đã có rất nhiều sự thay đổi. Từ một cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc. Biết Công Lý thích ăn những món dân dã như tép rang khế, ruốc tôm,… nên cô thường tranh thủ làm cho bạn trai vào những ngày chủ nhật cuối tuần không trực. Bên cạnh đó, cả hai thường xuyên lắng nghe những tâm tư, tình cảm để hiểu nhau hơn.

Từ ngày yêu Công Lý, Ngọc Hà ngày càng trở nên đảm đang hơn

Không những thế, Ngọc Hà cũng rất được lòng cu Tít, con trai của Thảo Vân và Công Lý. Cô và MC Thảo Vân cũng khá thân thiết ngoài đời. Mối quan hệ của cả ba được nhiều người khen ngợi là cách ứng xử văn minh sau ly hôn.

Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với MC Thảo Vân

Mới đây, bộ phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” do NSƯT Công Lý đảm nhận vai trò Phó đạo diễn bên cạnh đạo diễn Vũ Trường Khoa chuẩn bị được phát sóng. Ngọc Hà cũng có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim để cổ vũ bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news