Tin mới

Cuộc sống chật vật của kiều nữ showbiz sau khi ra khỏi tù vì tội danh môi giới mại dâm

Thứ hai, 26/06/2017, 20:02 (GMT+7)

Người ta gọi scandal bán dâm của Lưu Kiều An là "nỗi ô nhục" của showbiz châu Á

Scandal bán dâm chấn động làng giải trí Châu Á

Sinh năm 1985, Lưu Kiều An từng được mệnh danh là "nữ thần mặt trời Đài Loan" sau khi nổi lên bằng những hình ảnh xinh đẹp mà phóng viên vô tình chụp được sau một buổi biểu tình.  

Lưu Kiều An tốt nghiệp Đại học ở Los Angeles (Mỹ) trước khi về Đài Loan khởi nghiệp. Cô từng kết hôn và có con. Sau khi ly hôn, Kiều An nhận nuôi con nhỏ và tích cực hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô cũng được mệnh danh là ngôi sao nhân ái khi thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Từ thiện.

Cuối năm 2014, Lưu Kiều An đã bị phát tán đoạn clip dài 12 phút có nội dung đang ngã giá với một người đàn ông tại phòng ngủ. Sau một hồi, cô đồng ý quan hệ với người đàn ông này với giá 70.000 HKD (gần 200 triệu đồng).

Lúc đầu, khi bị tạm giữ, cô đòi kiện trang tin Next Magazine tung tin đồn sai sự thật. "Tôi không hề bán dâm, tôi đến khách sạn chỉ để giao dịch bán rượu", cô cho biết. Câu chuyện cũng tạm dừng tại đó khi cảnh sát không có đủ bằng chứng để kết tội Kiều An. 

Cuộc sống chật vật của kiều nữ showbiz sau khi ra khỏi tù vì tội danh môi giới mại dâm - Ảnh 1.

Lưu Kiều An bên cạnh các kiều nữ trong đường dây bán dâm.

10/2015, Kiều An chính thức bị cảnh sát bắt giữ vì tội tổ chức đường dây chuyên cung cấp mại dâm.  Điểm đến là các đại gia, thiếu gia đại lục, Hồng Kông, Mỹ và Singapore.

Thông tin từ sở cảnh sát, đường dây bán dâm bao gồm 3 người, đứng đầu là Đới Quân Nghĩa, môi giới là Chung Nghi Tư và Lưu Kiều An. Hiện Đới Quân Nghĩ đã giao nộp 500.000 Đài tệ (340 triệu đồng), Chung Nghi Tư nộp 200.000 Đài tệ (136 triệu đồng) và Lưu Kiều An là 50.000 Đài tệ (40 triệu đồng) tiền bảo lãnh tại ngoại.

Cuộc sống chật vật của kiều nữ showbiz sau khi ra khỏi tù vì tội danh môi giới mại dâm - Ảnh 2.

Lưu Kiều An vào khách sạn giả danh bán rượu để bán dâm.

 Danh sách các sao nữ và người mẫu trong đường dây của Lưu Kiều An cũng được truyền thông Hồng Kông tiết lộ, trong đó nổi bật nhiều tên tuổi sao nữ và người mẫu có tiếng tăm.

Cảnh sát cho biết, một số gương mặt nổi tiếng trong đường dây này có thể kể tới mẫu nữ Trần Tịnh Nghĩa (Mia), từng góp mặt trong Nhục bồ đoàn 2 và có giá giao dịch 120.000 HKD (343 triệu đồng) cho 1,5 giờ. 

MC đài TVB Hoàng Tử Đồng (Ruby) có giá giao dịch 40 triệu đồng/1,5 giờ. Người mẫu xứ cảng thơm Hà Nguyên Đồng, từng đóng Nhục bồ đoàn 3 có giá 200 triệu đồng/2 giờ giao dịch.

Tháng 6/2016, Tòa án Đài Bắc xử Lưu Kiều An 6 tháng tù giam, theo dõi trong 2 năm và nộp phạt 30.000 NDT (tương đương 100 triệu đồng).

Cuộc sống chật vật sau khi ra tù

Sau khi ra tù, cuộc sống của Lưu Kiều An vô cùng khó khăn khi cô không thể nào quay lại làng giải trí như xưa.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Ifeng, Lưu Kiều An đã đổi nghệ danh thành Via và chuyển sang làm DJ cho một số quán bar, nhà hàng để kiếm sống. 

Cuộc sống chật vật của kiều nữ showbiz sau khi ra khỏi tù vì tội danh môi giới mại dâm - Ảnh 3.

Lưu Kiều An thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với báo chí, Lưu Kiều An cho biết sau khi ra khỏi tù cô cũng không dám về nhà gặp lại cha mẹ và con của mình vì xấu hổ. 

Ngoài việc làm DJ, Lưu Kiều An còn tư vấn trang điểm trên mạng để kiếm thêm thu nhập. Cô hi vọng thời gian sẽ khiến mọi người quên đi những lỗi lầm mà cô đã trải qua từ trước. 

Lưu Kiều An cho biết khi đi làm thỉnh thoảng các khách hàng lấy lại chuyện bán dâm xưa của cô để trêu đùa làm cô rất đau lòng. Thậm chí có người còn dụ dỗ cô trở lại con đường bán dâm nhưng cô đều từ chối và cho rằng mình đã nhục nhã đủ rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandal bán dâm