Tin mới

Cuộc sống của 6 cô gái bị bán vào động massage "Anh yêu em"

Thứ năm, 14/08/2014, 10:09 (GMT+7)

Hàng loạt cô gái thiếu công ăn việc làm ở Đồng Tháp bị 2 mẹ con Xinh và Linh - quản lý động massage tại Kuala Lumpur (Malaysia), trong 6 nạn nhân, có 3 người là chị em ruột.

 

Hàng loạt cô gái thiếu công ăn việc làm ở Đồng Tháp bị 2 mẹ con Xinh và Linh - quản lý động massage tại Kuala Lumpur (Malaysia), trong 6 nạn nhân, có 3 người là chị em ruột.

Quản lý động massge xứ người

Theo đó, năm 2012, mới ngoài 20 tuổi, Phương Linh đáp chuyến bay đến đất nước Malaysia thông qua con đường du lịch. Sau đó, Linh sống chung với Lee Kok Wah (tên thường gọi là Ali), quốc tịch Malaysia.

Thời gian đầu, Linh được Ali giao nhiệm vụ quản lý các tiếp viên phục vụ khách của cơ sở massage “Anh yêu em”, ở thành phố xinh đẹp Kuala Lumpur.

Hơn 1 năm sau, Linh trở về quê mời gọi, dụ dỗ các cô gái sang Malaysia làm việc tại cơ sở massage này. Linh buông những lời ngon ngọt để dụ dỗ những cô gái nhẹ dạ với mong ước đổi đời, có cuộc sống sung túc.

Cùng với sự trợ giúp của bà Xinh (mẹ Linh), Linh giới thiệu với các cô gái rằng sang Kuala Lumpur sẽ hành nghề massage lành mạnh, an toàn nhưng có thu nhập cao.

“Con mồi” đầu tiên được mẹ con Linh nhắm tới là Huyền (SN 1987, quê ở Vĩnh Long). Linh đã vẽ ra một viễn cảnh sáng sủa để Huyền không thể không theo...

Cũng giống như Huyền, Nhung (SN 1985, chị ruột Huyền) và Lan (SN 1991, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) đều được Linh làm thủ tục bay sang Maysia. Tuy nhiên, chuyến bay “đưa hàng” đầu tiên của mẹ con Xinh và Linh thất bại vì thiếu người bảo lãnh.

Thế nhưng thất bại trong “chuyến hàng” đầu tiên không làm mẹ con Linh chùn chân; ở nước ngoài, Linh gọi điện về nước cho Huyền, Lan và Nhung gợi ý tiếp tục làm theo lộ trình để tới...miền đất hứa.

Hơn 10 ngày sau, 3 cô gái Lan, Nhung và Huyền nhờ sự giúp đỡ của một người phụ nữ đã bay sang Malaysia thành công. Một thời gian sau, bà Xinh dụ dỗ tiếp Tuyền, Chinh và Thanh (chị ruột Huyền), sang cơ sở massage do con gái Linh quản lý.

Các cô gái hành nghề tại động khi tiếp xúc với khách đều phải lột bỏ toàn bộ quần áo, tắm chung, kích dục tạo hưng phấn cho thượng đế nơi quê người.

Vỡ mộng... tủi nhục trở về

Vào động massage "Anh yêu em" ở Kuala Lumpur, (Malaysia) các cô gái ở miền Tây bị sốc trước màn kịch bịp bợm của mẹ con Linh. Để sớm trở về quê, 6 cô gái đã phải chấp nhận trở thành món hàng nô lệ tình dục nơi viễn xứ.

Theo cơ quan điều tra, Linh thỏa thuận các cô gái, mỗi lần phục vụ khách massage được nhận 50 Ringit (khoảng 330 ngàn đồng), nếu bán dâm cho khách sẽ trả 70 Ringit.

Tuy nhiên, các khoản thu trong ngày làm việc của 6 nạn nhân đều do Linh giữ lại. Linh cho rằng, số tiền này để trừ vào chi phí xe đưa đón, vé máy bay từ Việt Nam sang Malaysia.

Mặc dù các nạn nhân phản ứng từ ngày đầu không chấp nhận bán thân. Vậy nhưng, thời gian kháng cự trong yếu ớt của các cô gái không được bao lâu.

Phương Linh liên tục có những lời hăm dọa, thách thức: “Massage mà không bán dâm thì đừng mong có vé máy bay về quê”.

Ý nghĩ giấc mơ đổi đời, cuộc sống khá giả, làm ít hưởng nhiều không còn tồn tại trong tâm thức, các cô gái bắt đầu phục vụ khách từ A đến Z.

Sau này được giải cứu, 6 cô gái đều rất uất hận, căm phẫn ngày tháng làm nô lệ tình dục. Quãng thời gian 6 cô gái trên làm việc ở động massage "Anh yêu em" nhiều nhất là 8 tháng và ít nhất hơn 30 ngày.

Trở về nước, 6 cô gái đồng loạt làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của mẹ con Xinh và Linh. Những kẻ buôn người phải tra tay vào còng và cúi đầu nhận tội. Nhưng, tháng ngày tủi nhục kia là bài học nhớ đời, vết nhơ cho rất nhiều cô gái đang muốn thoát ly, đổi đời một cách thiếu hiểu biết.

Mới đây, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp ra đã ra cáo trạng truy tố 2 mẹ con Nguyễn Thị Ngọc Xinh (SN 1950) và Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1988), quê ở ấp Phú An, xã Phú Thuận, huyện Châu Thành, Đồng Tháp về hành vi “Mua bán người”, theo Điều 119, Bộ luật hình sự.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Bảo Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news