Tin mới

Cuộc sống của cặp đôi tí hon sau 1 năm nổi tiếng giờ ra sao

Thứ ba, 05/05/2020, 15:20 (GMT+7)

Cặp đôi tí hon không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình đặc biệt mà còn được ngưỡng mộ bởi nghị lực phi thường cùng chuyện tình yêu đặc biệt.

Nguyễn Văn Hùng (32 tuổi, Nghệ An) và Lê Thị Diễm My (31 tuổi, Bình Thuận) là cặp đôi tí hon được nhiều người ngưỡng mộ cách đây 1 năm. Tuy cả hai đều ngoài 30 nhưng lại sở hữu ngoại hình bé nhỏ như trẻ lên 6, do bị bệnh bẩm sinh.

Cặp đôi tí hon Nguyễn Hùng và Diễm My (ảnh FBNV)

Khi ấy, Hùng chính là "người thầy tí hon" truyền cảm hứng cho bao học viên ở trung tâm cũng như người khuyết tật cả nước. Còn My là cô gái nhỏ bé bình thường, luôn mặc cảm bởi ngoại hình tí hon của mình.

Diễm My tình cờ biết đến Hùng qua một chương trình về người khuyết tật trên truyền hình, nên cô đã chủ động tìm cách liên hệ, kết bạn với Hùng qua zalo, Facebook.

Cặp đôi đã có đám cưới như cổ tích (ảnh FBNV)

Cặp đôi tí hon ban đầu chỉ là bạn cùng cảnh ngộ nên chia sẻ, động viên nhau. Biết My có hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng làm thêm chưa được 2 triệu đồng nên Hùng đã ngỏ ý muốn giúp My học nghề, tìm được việc làm ổn định.

Tuy nhiên với Diễm My, việc được nói chuyện với Hùng lại là niềm hạnh phúc vô bờ. Vì vậy cô quyết định ra Hà Nội học nghề tại Trung tâm Nghị lực sống với 30% là vì công việc và 70% là vì Hùng.

Là người có tình cảm trước song My khá rụt rè, bởi khi đó Hùng chỉ coi cô là bạn, Hùng lảng tránh tình cảm của My khiến cô vô cùng tủi thân. Trong một lần liên hoan, vì uống say nên My đã mạnh dạn "mượn rượu tỏ tình". Nhưng Hùng lại vờ như không biết.

Không bỏ cuộc, My đã chủ động nhắn tin hỏi Hùng, chia sẻ cùng Hùng những vui buồn hàng ngày… Cứ thế, cứ thế tình cảm lớn dần từ lúc nào không hay. Rồi từ tình thương, cả hai chuyển sang mối quan hệ của tình yêu.

Mặc rào cản từ phía gia đình, cho rằng hai người khiếm khuyết sẽ không có tương lai, Hùng đã mạnh dạn ở bên cô gái chung tình, luôn hết lòng vì mình. Một đám cưới cổ tích của cặp đôi tí hon đã diễn ra hạnh phúc, ấm cúng hồi cuối năm 2019.

Sau nửa năm về chung một nhà, cuộc sống của cặp đôi luôn tràn ngập niềm vui. Hùng vẫn bận rộn với công việc giảng dạy còn My là người luôn bên cạnh, động viên chồng về mặt tinh thần.

1 năm kể từ khi nổi tiếng với chuyện tình cặp đôi tí hon, Hùng và My còn lập kênh Tik Tok chia sẻ những hoạt động thường ngày của hai vợ chồng và nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng.

Chuyện tình cổ tích chẳng đâu xa xôi, cặp đôi tí hon Nguyễn Hùng và Diễm My chính là cặp đôi cổ tích với tình yêu đẹp. Bên cạnh đó họ còn truyền cảm hứng cho những hoàn cảnh như họ hay trường hợp mất niềm tin vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cặp đôi tí hon