Tin mới

Cuộc sống của em chồng Hà Tăng trong thời gian cách ly lần 2

Thứ hai, 06/04/2020, 19:10 (GMT+7)

Sau khi có kết quả âm tính với Covid-19, em chồng Tăng Thanh Hà được gia đình sắp xếp cách ly ở villa riêng tại Vũng Tàu.

Sau khi được phép xuất viện vì âm tính Covid-19, Tiên Nguyễn vẫn được gia đình chồng Tăng Thanh Hà đưa về villa riêng của gia đình ở TP. Vũng Tàu để cách ly thêm.

Trên trang cá nhân của mình, Tiên Nguyễn chia sẻ khiến nhiều người xúc động sau khi được xuất viện: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện!

Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương là tổ quốc Việt Nam.

Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn.

Tiên Nguyễn chia sẻ xúc động sau khi xuất viện vì covid-19.

Tiên cũng xin chân thành cám ơn bạn bè người thân và những ngừoi yêu mến Tiên đã theo dõi và động viên tinh thần Tiên suốt thời gian qua! Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ Từ thiện của tập đoàn IPP ,và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng".

Mới nhất, em chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh làm việc tại khu nghỉ dưỡng, khoe không gian cực "chill" khi đang cách ly.

Gia đình đã sắp xếp sẵn cho cô một villa riêng gần biển để tiện nghĩ dưỡng.

Có thể thấy, sức khỏe cô nàng cũng khá tốt nhưng dường như để đảm bảo an toàn cho người thân nên Tiên NGuyễn quyết định cách ly riêng.

Chia sẻ mới nhất của Tiên Nguyễn trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news