Tin mới

Cuộc sống của em gái Công Vinh: Làm mẹ đơn thân, phải gửi con để sang nước ngoài kiếm sống

Thứ hai, 26/10/2020, 09:59 (GMT+7)

Khánh Chi cũng không phải người phô trương về chuyện đời tư. Em gái Công Vinh cũng đang tìm thấy hạnh phúc của mình ở nước ngoài

Em gái của Công Vinh là Lê Khánh Chi. Cô sinh năm 1989, vốn là một hotgirl nổi tiếng được nhiều người theo dõi. Tuy nhiên, trái với chuyện tình đẹp có cái kết viên mãn của anh trai Công Vinh – Thủy Tiên, cuộc sống của Khánh Chi gặp khá nhiều khó khăn, vất vả.

Cô nàng nổi tiếng với khuôn mặt sắc sảo và cũng từng dấn thân vào con đường ca hát. Đến 2014, Khánh Chi chính thức lên xe hoa và đến 2015, cô có con gái đàu lòng. Tuy nhiên, không bao lâu, cô quyết định chia tay và trở thành mẹ đơn thân.

Khánh Chi bên con gái của mình. Ảnh: internet

Vừa làm mẹ, vừa làm cha nhưng Khánh Chi có phương pháp nuôi dạy con khá khoa học, được Cộng đồng mạng chú ý. Cô phát triển cho con suy nghĩ từ nhỏ, biết quan sát thế giới xung quanh và tiếp xúc với nhiều người.

Những người theo dõi em gái Công Vinh có lẽ sẽ nhận thấy nhiều phương pháp dạy dỗ con rất khoa học và hợp lí, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1989 chú trọng vào việc cho con phát triển sớm, tập cho bé suy nghĩ từ khi còn nhỏ, nhận biết thế giới xung quanh và tiếp xúc với mọi người.

Ruby rất thân thiết với bé Gạo nhà Thủy Tiên. Ảnh: internet

Sau đó, khi con cô là bé Ruby lên 2 tuổi, Khánh Chi gửi bé lại Việt Nam để sang nước ngoài kiếm tiền. Điều này khiến em gái Công Vinh từng bị chỉ trích vì sống xa con quá sớm. Dù vậy, cô nàng vẫn rất quan tâm con gái, thường xuyên về thăm bé.

Ruby cùng bé hạp rất thân thiết với nhau. Hiện tại, con gái Khánh Chi cũng đã lớn và ngày càng tự lập. Ở tuổi 31, cô cũng có người yêu mới và đang sống hạnh phúc tại Singapore.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news