Tin mới

Cuộc sống của Hoa hậu Jennifer Phạm sau 8 năm kết hôn với doanh nhân Đức Hải

Thứ ba, 11/02/2020, 10:42 (GMT+7)

8 năm bên nhau, cuộc sống viên mãn hạnh phúc của Jennifer Phạm bên doanh nhân Đức Hải khiến không ít người ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm tên thật là Phạm Vũ Phượng Hoàng, sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng, người đẹp sinh năm 1985 từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

Sau khoảng thời gian tỏa sáng tại Mỹ, Jennifer Phạm quyết định về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Năm 2007, khi tên tuổi đang thu hút đặc biệt sự chú ý, người đẹp kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và sinh bé Bảo Nam. Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau khi có một cậu con trai chung tên là Bảo Nam.

Cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của Jennifer Phạm khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Ngày quyết định về chung nhà, cặp đôi đã gặp không ít lời bàn tán xôn xao rằng, Đức Hải thực chất không yêu đương gì Jennifer Phạm mà chỉ muốn dựa hơi cô để nổi tiếng.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai trong suốt 8 năm qua đã chứng minh tất cả chỉ là tin đồn ác ý. Tổ ấm của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải chứng kiến thêm sự gia đời của 3 người con, cả trai lẫn gái. Bé Na (hơn 6 tuổi), bé Nu (hơn 3 tuổi) và bé Nấm - con út của cặp đôi hiện chỉ mới hơn 1 tháng tuổi.

Cô con gái thứ 4 hơn 1 tháng tuổi của Jennifer Phạm.

Dù liên tiếp sinh con và khá bận bịu với việc chăm sóc tổ ấm của mình nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Doanh nhân Đức Hải luôn ủng hộ vợ trong mọi công việc.

"Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh", Jennifer Phạm tâm sự trong một bài phỏng vấn.

Là một MC đắt show trong làng giải trí nhưng ngoài thời gian dành cho công việc, Jennifer vẫn luôn dành thời gian để chăm lo cho gia đình. Trên trang cá nhân, Jennifer thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cả nhà đi du lịch cùng nhau.

Jennifer Phạm cùng ông xã đưa các con đi du lịch rất nhiều nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news