Tin mới

Cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trước ngày bị bắt

Thứ sáu, 20/03/2015, 09:27 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trước ngày bị bắt vẫn tập trung vào công việc quảng cáo của mình.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trước ngày bị bắt vẫn tập trung vào công việc quảng cáo của mình.


Ngày 19/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.HCM (PC45) đã ra lệnh bắt khẩn cấp hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tuy nhiên, trước đấy 1 ngày tức 18/3, Hoa hậu Phương Nga vẫn thường xuyên chia sẻ những cảm xúc câu chuyện dài về "người yêu cũ" một cách khá vui vẻ, hài hước.

Trước ngày bị bắt, Hoa hậu Phương Nga vẫn vui vẻ, rạng rỡ

Phương Nga chia sẻ dí dỏm về "người yêu cũ: "Đừng cố gắng thích một cái gì đó chỉ để vừa lòng người khác Nằm nhà đọc sách, tự nhiên nhớ có cái thời yêu đương hay làm gì cũng xông pha hiến máu lắm. Một hôm người yêu (cũ) khoe mới đọc cuốn sách bestseller, thần thông quảng đại, mở mang trí tuệ ghê gớm.

Thấy anh ý hào hứng như vậy mình cũng chạy đi kiếm sách về đọc. Thực ra không có nhu cầu mở mang trí tuệ gì, chỉ muốn đọc xong ra bình luận cho anh ấy vui và thấy tâm hồn chúng mình đồng điệu thôi.

Kết quả là đọc xong lòng trào dâng một nỗi căm hờn, kiểu "mất xừ nó mấy tiếng cuộc đời của taoooo". Hận đến nỗi không bao giờ nhắc đến cuốn sách chứ đừng nói đến bình mới luận. Sau này rút kinh nghiệm, cái gì không thích là không thích."

Ngày 14/3, Trương Hô Phương Nga chụp bộ ảnh quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm với nét mặt rạng rỡ.

Bên cạnh đó, Trương Hồ Phương Nga thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời sống riêng tư lên trang cá nhân của mình.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Phương Nga sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 12 tuổi cô theo gia đình sang Nga định cư. Cô được đánh giá là một mỹ nhân thông minh và đa tài của showbiz Việt. Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước cầm theo tấm bằng đỏ chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Những bộ phim cô đã từng góp mặt là: Người lính, Đập cánh giữa không trung. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số MV ca nhạc và rất nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news