Tin mới

Cuộc sống của Hồng Nhung giàu cỡ nào khi đi siêu xe, đeo nhẫn kim cương 30.000 USD

Thứ tư, 28/08/2019, 17:32 (GMT+7)

Sau nhiều thăng trầm trong quá khứ, Hồng Nhung ở thời điểm hiện tại đã chín chắn, trưởng thành và giàu có. Song hành với việc ca hát, Hồng Nhung còn làm kinh doanh.

Hồng Nhung là nữ ca sĩ gốc Hà Nội cùng thời với Tùng Dương, Ngọc Khuê, Mỹ Dung. Sau nhiều năm lận đận tìm chỗ đứng cho mình trong sự nghiệp ca hát, tên tuổi Hồng Nhung bỗng vụt sáng khi vào chung kết Sao mai điểm hẹn.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thuở mới đi hát.

Nổi tiếng chưa được bao lâu, Hồng Nhung vướng phải scandal về ảnh "nóng" cùng bạn trai. Nữ ca sĩ quyết định sang Mỹ định cư và tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Nói về khoảng thời gian đầu sống nơi đất khách quê người, Hồng Nhung cho biết đó là "những tháng năm đau khổ, tủi nhục" và cô đã phải một mình đương đầu với rất nhiều khó khăn khi chưa có bất cứ sự chuẩn bị nào tại đất nước xa lạ. Năm 2010, Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân Quý Nguyễn - em trai của ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh.

Tuy nhiên, hạnh phúc mong manh không ở lại lâu với Hồng Nhung, sau khi sinh con trai đầu lòng, cô và Quý Nguyễn chia tay. Vừa đi hát mưu sinh vừa chăm lo đứa con trai Skyler bị bệnh tự kỷ, không ít lần nữ ca sĩ xót xa cho số phận của mình.

Sau tất cả những sóng gió, Hồng Nhung tìm được hạnh phúc mới. Năm 2016, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đám cưới với doanh nhân Minh Quân. Hiện nay, họ đã có chung một đứa con gái, đặt tên là Kim An. Nói về ông xã hiện tại, Hồng Nhung tâm sự: "Đó là sự sắp đặt của duyên số, mình không thể lựa chọn hay từ chối. Anh ấy đã cho tôi niềm tin rằng, tôi vẫn có thể có một mái ấm sau những gì xảy ra trong quá khứ".

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Hồng Nhung.

38 tuổi, không còn trẻ để mơ mộng và ảo tưởng. Dù chồng là doanh nhân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung vẫn tích cực chạy show để có thu nhập riêng. Hiện tại, song hành với công việc ca hát, Hồng Nhung còn chuyển hướng sang kinh doanh. Tháng 3/2019, Hồng Nhung trở về nước sau 15 năm xa cách, nữ ca sĩ mau chóng gây được ấn tượng lớn với khán giả trong nước và được đón nhận nồng nhiệt. Live show đầu tiên có mặt cô tại Hà Nội đã cháy vé.

Tại Mỹ, nữ ca sĩ sở hữu một căn biệt thự rộng 900m2 có hồ bơi và vườn rộng rãi. Nhiều nghệ sĩ trong nước như Việt Hương, Hari Won, Trấn Thành mỗi khi tới Mỹ lưu diễn đều ghé qua nhà Hồng Nhung chơi và tụ tập.

Căn biệt thự nhà vườn rộng rãi bên Mỹ của Hồng Nhung.

Giữa tháng 7, xuất hiện trong một sự kiện tại Mỹ, Hồng Nhung gây choáng khi lái siêu xe Lamborghini đi sự kiện. Trên thảm đỏ, cô còn gây chú ý với loạt trang sức lấp lánh, trong đó có nhẫn kim cương 30.000 USD. Với vai trò làm đại sứ thương hiệu lớn, Hồng Nhung được trả cát-xê lên tới 2 tỷ đồng.

Hồng Nhung đeo nhẫn kim cương, đi siêu xe xuất hiện trong một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news