Tin mới

Cuộc sống của người chuyển giới khi về già

Thứ tư, 08/10/2014, 09:31 (GMT+7)

Chuyển giới để tìm lại giới tính thật của mình, được sống cuộc đời đúng nghĩa là hy vọng của tất cả những người chuyển giới khi quyết định dùng dao kéo để thay đổi cơ thể mình.

Chuyển giới để tìm lại giới tính thật của mình, được sống cuộc đời đúng nghĩa là hy vọng của tất cả những người chuyển giới khi quyết định dùng dao kéo để thay đổi cơ thể mình.

Thế nhưng, nếu như nhan sắc đẹp lung linh, đường nét cơ thể hoàn hảo lúc họ còn trẻ thì đến tuổi già, họ lại phải đối mặt với sự cô đơn, tẻ nhạt khi cơ thể không còn được như xưa.

           

Chẳng ai nghĩ đây là một người đàn ông, lúc trẻ từng là một cô gái xinh đẹp hoàn hảo. Nhưng đến khi nhiều tuổi, những lớp mỡ trên cơ thể dần biến mất và chỉ còn để lại bộ xương gầy guộc, thô kệch của một người đàn ông luống  tuổi.

           

Những góc cạnh, xương vai của đàn ông hiện rõ trên cơ thể người phụ nữ chuyển giới này khi bà đã luống tuổi. Hình ảnh khiến nhiều người phải giật mình

            

Nếu như thời trẻ, người chuyển giới có được những đường nét hoàn hảo trên cơ thể nhờ dao kéo và thuốc thì khi có tuổi, nhiều bộ phận trên cơ thể cũng không có sự cân xứng. Người phụ nữ này nhiều lần thấy buồn khổ vì sự kệch cỡm trên cơ thể mình khi về già.

         

Dù đã mặc váy, trang điểm cầu kì nhưng những nét đàn ông vẫn còn hiện rõ...Họ đã sống cả cuộc đời với một hi vọng được là chính mình, nhưng khi về già, dường như mong ước ấy lại càng trở nên xa vời.

           

Người đàn ông này đã dành toàn bộ số tiền của mình để mua thuốc làm tăng hooc môn sinh dục nữ vì anh không thể đủ tiền đi chuyển giới

          

Chẳng ai nghĩ rằng đây là một cô gái khi mặc trên mình trang phục của đàn ông

            

Gương mặt dịu dàng nữ tính của chàng trai này sau khi được phẫu thuật chuyển giới thành phụ nữ

         

Nhưng vẫn không thể che đi những góc cạnh cứng nhắc và thô kệch không phải ở phụ nữ

                                

Bà Yulianus Rettoblaut (áo xanh) ở Indonesia đã biến nhà mình thành ngôi nhà chung cho những người chuyển giới có tuổi không nơi nương tựa.

                                

Bà Yoti Oktosea, 70 tuổi, từng là gái mại dâm. Cuộc sống chuyển giới của bà là những chuỗi ngày dài cô đơn, bị quấy rối và kì thị. Hình ảnh những người chuyển giới khi không may mắn có được diện mạo như mong muốn, luôn phải hóa trang để được sống với bản năng, nên khi về già, họ sống u buồn và lặng lẽ.

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem thêm video trên Tin Mới: Mẹo khử mùi hôi trong nhà bếp đơn giản

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news