Tin mới

Cuộc sống của nữ ca sĩ từng được Tuấn Hưng xách giày, có bản hit trăm triệu view

Thứ bảy, 09/11/2019, 16:43 (GMT+7)

Từng là một nữ ca sĩ đình đám nhưng Huỳnh Tú, học trò của Tuấn Hưng, bất ngờ biến mất khỏi showbiz khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Huỳnh Tú được biết đến khi tham gia chương trình The Voice 2015. Với giọng hát cảm xúc, Huỳnh Tú gây ấn tượng với Tuấn Hưng và thậm chí được nam ca sĩ xách giày cho khi rời khỏi sân khấu. Sau chương trình, nữ ca sĩ tiếp tục tạo được dấu ấn riêng và trở thành giọng ca đình đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến, đặc biệt là bản hit “Đường một chiều” với hàng trăm triệu lượt nghe. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Tú bất ngờ mất hút khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Huỳnh Tú từng được Tuấn Hưng xách giày khi tham gia The Voice 2015

Mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện trong một đêm nhạc diễn live, cô đã thoải mái trải lòng về lý do quyết định gác lại sự nghiệp ca hát dù được khán giả quan tâm. "Thật ra tất cả những sự việc xảy ra trong cuộc sống của tôi từ việc chọn bài hát tới việc lập gia đình, mọi thứ đều quy về một chữ "duyên".

Ở thời điểm năm 2016, tại 1 quán cà phê, tôi gặp chồng mình, cũng thời điểm đó qua 1 năm sau thì cũng gặp chồng tại cái quán cà phê đó luôn. Mọi thứ từ việc lấy chồng, sinh con như được sắp đặt đâu vào đó luôn, chỉ trong vòng 1 năm thôi mà mọi thứ xung quanh tôi thay đổi rất nhiều", nữ ca sĩ chia sẻ.

Huỳnh Tú quyết tâm trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng

Huỳnh Tú cũng cho biết thời gian đầu làm mẹ bỉm sữa, ở nhà rảnh rỗi nên vợ chồng cô bán trà sữa. Sau quãng thời gian tập trung cho gia đình, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết cô đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc dù có khó khăn thế nào.

"Mọi thứ hơi bị loạn 1 chút, chồng thì cũng hỗ trợ và bên cạnh tôi rất nhiều trong khoảng thời gian đó. Thực ra tôi vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại sân khấu, nhưng cũng là do chữ "duyên". Mọi thứ đã như vậy thì nên đón nhận và sắp xếp lại quỹ thời gian của mình. Cũng rất may mắn vì tôi có sự hỗ trợ của cả hai người mẹ, lúc nào cũng ở bên cạnh và hiểu được tính chất công việc của tôi", Huỳnh Tú tâm sự.

Giọng ca “Đường một chiều” cũng cho biết cô sẽ chính thức cho ra mắt MV ca nhạc trong tháng 11 sắp tới. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với ca nhạc sĩ Lily, một gương mặt được yêu mến qua các ca khúc trên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news