Tin mới

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của ‘nam thần không tuổi’ Lâm Chí Dĩnh

Thứ tư, 31/07/2019, 11:25 (GMT+7)

Sau 6 năm kết hôn, “nam thần không tuổi” Lâm Chí Dĩnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 3 cậu con trai.

Lâm Chí Dĩnh là một trong những diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh được công chúng biết đến khi đảm nhận vai chính trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Thiên long bát bộ, Lục Tiểu Phụng, Sợi dây chuyền định mệnh,… Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh còn được mệnh danh là “nam thần không tuổi” của Cbiz khi sở hữu gương mặt trẻ trung hơn hẳn độ tuổi 45 của mình.

Lâm Chí Dĩnh là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái

Anh không chỉ điển trai, nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ tài kinh doanh. Theo truyền thông, khối tài sản của Lâm Chí Dĩnh ước tính hơn 1,5 tỷ USD nhờ việc kinh doanh nhà hàng, thể thao, sản xuất phim ảnh, đầu tư vào các công ty công nghệ, bất động sản và thời trang. Tài tử sinh năm 1974 là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái với đời tư sạch bóng scandal.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi công khai mối quan hệ năm 2009

Lâm Chí Dĩnh quen bà xã hiện tại của anh là người mẫu Trần Nhược Nghi từ năm 2004. Tài tử giấu kín chuyện tình cảm. Đến năm 2009, khi chào đón con trai đầu lòng, cặp đôi mới chính thức công khai mối quan hệ. Để vợ không mang tiếng xấu, Lâm Chí Dĩnh cho biết cả hai đã đính hôn từ năm 2008.

Bất chấp mọi lời chỉ trích, gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh vẫn vô cùng hạnh phúc

Thời gian đầu, Trần Nhược Nghi nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Người đẹp bị gắn với những danh xưng xấu như "kẻ đào mỏ", "cô gái cơ hội", thậm chí bị nghi ngờ cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. Tuy nhiên, đáp lại mọi chỉ trích, chàng “Đoàn Dự” khẳng định anh mới là người chủ động theo đuổi Trần Nhược Nghi. Anh cũng cảm ơn những hy sinh mà bà xã dành cho gia đình, những ủng hộ thầm lặng của cô dành cho anh.

Lâm Chí Dĩnh thường đưa con đi dự sự kiện

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc với Trần Nhược Nghi và 3 cậu con trai nhỏ. Anh thường xuyên đưa vợ con tham gia các sự kiện cùng mình. Tài tử hạnh phúc vì có 3 con trai thông minh, thừa hưởng nhan sắc của cha mẹ. Trên trang cá nhân, anh chủ yếu đăng ảnh con trai đáng yêu cùng với các hoạt động liên quan đến niềm đam mê đua xe công thức một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news