Tin mới

Cuộc sống địa ngục của cô bé bị mẹ ép kết hôn trong phòng khách khi mới 13 tuổi

Thứ ba, 27/03/2018, 09:58 (GMT+7)

Cuộc sống của cô gái bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài trong khi người chồng thường xuyên ngược đãi cô.

Cuộc sống của cô gái bị cô lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài trong khi người chồng thường xuyên ngược đãi cô.

Kết hôn trong phòng khách

Angel là một trong số những cô dâu nhỏ tuổi ở nước Mỹ và phải chịu những hệ lụy dai dẳng do nạn tảo hôn mang lại.

"Tôi lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt. Tôi không được đi học, cũng không bao giờ được đến gặp bác sĩ hay nha sĩ. Mẹ tôi điều hành tất cả.

Chúng tôi học ở nhà và sau đó việc học bị bỏ bê khi cha tôi qua đời lúc tôi 10 tuổi, mẹ không dạy chúng tôi nữa", Angel kể lại.

Angel cho biết cô phải học cách đọc và viết trên mạng internet. Cuộc sống của cô hoàn toàn bị cô lập với mọi người xung quanh.

Cô tìm kiếm bạn bè trên các diễn đàn mạng xã hội. Tại đây, khi cô 11 tuổi, Angel có thích một người con trai 16 tuổi quen trên mạng nhưng lúc đó Angel thực sự không chắc đó là thứ tình cảm gì.

"Mẹ tôi đã đề nghị đưa cả gia đình bay tới New York để gặp người mà tôi thích", Angel nói. Điều ngạc nhiên là mẹ của người này đã đồng ý để con trai mình kết hôn với Angel.

Cuộc sống địa ngục của cô bé bị mẹ ép kết hôn trong phòng khách khi mới 13 tuổi - Ảnh 1.

Angel trở thành cô dâu khi mới chỉ 13 tuổi.

Chỉ vài ngày sau đó, Angel nhanh chóng kết hôn với bạn trai quen trên mạng trong căn phòng khách của nhà cô bé. Mẹ của Angel là người chủ trì hôn lễ, cha dượng, dì và ba anh chị em của cô bé là khách dự đám cưới.

Angelina nói: "Tôi mặc chiếc váy cưới mà mẹ tôi mua trên mạng. Lúc ấy tôi chỉ nghĩ mình đang mặc một bộ váy công chúa chứ không thực sự hiểu thế nào là kết hôn.

Tôi không hề biết gì về tình dục ngoài những gì tôi đã đọc được ở trên mạng hay xem trên truyền hình. Sau lễ cưới chóng vánh, chúng tôi sang một căn phòng khác và quan hệ với nhau".

Bị lạm dụng và cô lập

Ngay sau đám cưới, chồng của Angel đã bộc lộ tính cách bạo lực, thậm chí còn cố gắng bóp cổ cô. Angel nhanh chóng mang thai dưới sự khích lệ của người mẹ. Dù vậy, bạo lực đã không dừng lại.

Tất cả các thành viên trong gia đình cô chuyển từ California sang một ngôi nhà nông thôn xa xôi ở phía bắc Idaho - nơi Angel đã bị cô lập nhiều hơn.

"Mẹ tôi muốn chúng tôi có con càng sớm càng tốt. Và tôi đã có con trai đầu lòng khi mới 15 tuổi. Bà ấy muốn tất cả chúng tôi bên cạnh bà ấy mãi mãi.

Mẹ tôi muốn tôi nhanh chóng kết hôn và sinh con vì bà ấy muốn kiểm soát tôi. Chúng tôi phải chuyển đi nơi khác vì bà ấy không muốn thấy hàng xóm dị nghị", Angel cho biết.

Cuộc sống địa ngục của cô bé bị mẹ ép kết hôn trong phòng khách khi mới 13 tuổi - Ảnh 2.

Angel làm mẹ khi mới 15 tuổi và thường xuyên bị chồng bạo hành.

Angel cũng kể lại rằng người cô lấy làm chồng thường xuyện lạm dụng thể chất của cô thậm chí còn lừa dối cô gái trong suốt thời gian chung sống với nhau.

Anh ta còn bóp cô Angel ngay cả khi cô gái mang thai hay sau khi sinh con xong. Tuy nhiên, Angel chỉ biết cam chịu vì cô không biết người đàn ông nào khác nữa ngoài chồng mình.

Vết sẹo dai dẳng

Phải mất hơn 5 năm sau, Angel mới có thể dũng cảm thoát khỏi cuộc sống ấy khi cô được một người bạn giới thiệu với một nhóm những người sống sót sau Bạo lực gia đình.

Cuối cùng, khi cô 19 tuổi và mang thai đứa con thứ ba, chồng của Angel đã bị tù 9 tháng vì tội bạo hành và không bao giờ trở về nhà nữa.

Sau đó, Angel tái hôn và sinh thêm 2 người con nữa.

Tuy nhiên, vết sẹo từ cuộc hôn nhân đầu tiên vẫn ám ảnh cô gái. Angel không được mẹ làm cho giấy khai sinh nên cô gái không thể kiếm việc làm, không có tài khoản ngân hàng cũng như học lái xe.

Cuộc sống địa ngục của cô bé bị mẹ ép kết hôn trong phòng khách khi mới 13 tuổi - Ảnh 3.

Angel hiện đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới.

"Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, chồng tôi làm việc tại một cửa hàng tạp hóa và tôi chỉ ở nhà với lũ trẻ. Ông ta kiểm soát tài chính của tôi. Tôi thậm chí còn không có nổi một thẻ thư viện.

Tôi không thể lái xe nên tôi phải nhờ người lái xe đưa tôi đi đây đi đó. Tất cả những điều này khiến tôi dễ bị kiểm soát và lạm dụng vì tôi không thể làm gì cho bản thân mình", Angel nói.

Angel, nay đã 26 tuổi đang tập trung cho việc truyền cảm hứng cho những người phụ nữ cũng rơi vào bi kịch hôn nhân như cô,

"Nạn tảo hôn là điều sai trái. Chúng ta không sống ở thế kỷ 16 nữa rồi. Phụ nữ giờ đây có quyền được lựa chọn công việc, người bạn đời.

Khi chúng ta trưởng thành, việc làm vợ làm mẹ sẽ trở nên tuyệt vời hơn so với việc bạn kết hôn khi chỉ là một cô bé", Angel nhấn mạnh.

Nguồn: The Sun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news