Tin mới

Cuộc sống đời thường hạnh phúc của BTV Thời sự Vân Anh

Thứ sáu, 25/11/2016, 14:53 (GMT+7)

BTV Vân Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và hai nhóc tì đáng yêu.

BTV Vân Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và hai nhóc tì đáng yêu.

BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h. Việc cô nghỉ việc tại VTV khiến không ít khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối. Dù tài năng, thông minh và là người của công chúng nhưng BTV Vân Anh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và hai con của BTV Vân Anh. Ảnh internet

Dù bận rộn với công việc nhưng Vân Anh và ông xã vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet

Không chỉ được yêu mến trên sóng truyền hình, BTV Vân Anh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì cuộc sống đời thường viên mãn. Chồng cô chính là PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là một trong những người đầu tiên xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức. 

BTV Vân Anh và chồng có hai người con trai. Dù trước đây bận rộn với công việc của nhà đài nhưng BTV Vân Anh luôn chỉn chu trong công việc chăm sóc chồng con. Cả gia đình thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau.

Hai cậu con trai kháu khỉnh của BTV Vân Anh. Ảnh internet 
Khoảnh khắc lãng mạn bên nhau của BTV Vân Anh và chồng. Ảnh internet
Cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi của BTV Vân Anh luôn khiến nhiều người ghen tị. Ảnh internet
BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV khiến nhiều đồng nghiệp tiếc nuối. Ảnh internet

Mới đây, thông tin Biên tập viên Vân Anh rời Đài Truyền hình Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ. Với nhiều khán giả truyền hình và các đồng nghiệp tại VTV, cô là một trong những gương mặt thuộc "thế hệ vàng" của Bản tin Thời sự.  Theo chia sẻ của nhiều đồng nghiệp, BTV Vân Anh là một người rất gần gũi, hòa đồng, không tự kiêu tự đại. 

Xem thêm video

[mecloud]qPMEjBfoVp[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news