Tin mới

Cuộc sống giản dị không ai ngờ của bố mẹ ruột Tăng Thanh Hà ở quê

Thứ hai, 13/07/2020, 17:31 (GMT+7)

Dù con gái làm dâu nhà hào môn nhưng bố mẹ ruột Tăng Thanh Hà ở quê vẫn có cuộc sống vô cùng giản dị.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh mẹ ruột và chị gái khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trong bức ảnh, nhan sắc các thành viên nhà ngọc nữ đều nhận được lời khen ngợi.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” chia sẻ về mẹ ruột và chị gái. Dù con gái làm dâu nhà hào môn, sở hữu nhiều tài sản với giá trị của tập đoàn hàng nghìn tỷ đồng nhưng cuộc sống bố mẹ ruột lại vô cùng giản dị.

Trong một số hình ảnh mà Tăng Thanh Hà chia sẻ, nhà bố mẹ ruột cô có một vườn cây trái xanh mát quanh nhà với nhiều hoa quả tốt tươi, mang lại món ăn ngon, bổ dưỡng và an toàn thực phẩm. Những bức ảnh chụp cả gia đình cũng cho thấy bố mẹ nàng ngọc nữ rất bình dị, không siêu xe và không có những món đồ hiệu đắt tiền.

Trước đó, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ về tuổi thơ cơ cực vất vả. Vì gia đình gặp khó khăn về kinh tế, năm cô lên 10 tuổi, ngôi nhà phải bán đi để trả nợ, phải liên tục chuyển nhà. Khi Hà Tăng trưởng thành, gia đình bớt khó khăn hơn, cô được mẹ tạo điều kiện đi học kịch nghệ.

Tuy nhiên, cô phải vừa học, vừa làm, phụ giúp cha mẹ kiếm kiền. Nhờ có khuôn mặt ăn hình, Hà Tăng nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng và lọt vào ‘mắt xanh’ của nhiều đạo diễn có nghề. Từ đây, cuộc sống của nàng ngọc nữ mới bước sang một trang mới.

Hiện tại, sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi giới showbiz và lui về hậu phương giúp việc chồng. Nàng ngọc nữ có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã thành đạt và 2 con nhỏ đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news