Tin mới

Cuộc sống giàu có, sang chảnh của ca sĩ Mỹ Lệ bên chồng Việt Kiều tại Đức

Thứ sáu, 30/11/2018, 12:01 (GMT+7)

Sau khi kết hôn cùng ông xã Việt kiều, Mỹ Lệ rời khỏi showbiz chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Việt kiều, Mỹ Lệ rời khỏi showbiz chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng.

Mỹ Lệ sinh ra tại Quảng Bình, là con gái của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Những năm đầu 2000, cô từng được khán giả yêu mến qua nhiều bài hit như Và cơn mưa tới, Cho nhau một nụ cười, Vầng trăng đêm trôi...

Tuy nhiên, ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Mỹ Lệ sớm lấy chồng giàu có. Các dự án âm nhạc cũng ngắt quãng. Cô hạ sinh hai cô con gái là Misa và Misu.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Lệ.

 Dù có gia đình, sinh con nhưng Mỹ Lệ vẫn xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, từ năm 2013 đến nay, Mỹ Lệ dường như biến mất khỏi làng giải trí Việt.

Chỉ có một lần duy nhất vào năm 2016, Mỹ Lệ xuất hiện trên truyền hình. Cô đã chia sẻ lý do mất tích khỏi làng âm nhạc.

"Thời gian qua tôi dốc hết sức tập trung cho công việc kinh doanh, cần sự kín tiếng nên có phần sao nhãng, ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc.

Một phần khác tôi cảm thấy showbiz hiện tại thực sự trông thì rất nở rộ, được truyền thông quan tâm, đánh bóng nhưng lại quá bát nháo. Âm nhạc hiện tại có gì đó “ăn xổi ở thì”, nhanh, “fast food” chứ không để lại nhiều dư vị như ngày xưa.

Khán giả cũng không còn quan tâm đến chuyên môn âm nhạc của người nghệ sĩ mà chỉ chú ý đến những vấn đề “râu ria” xung quanh như scandal, khoe mẽ của cải, sự giàu có 

Các sản phẩm không còn đủ khả năng để tạo nên độ hot cho người nghệ sĩ như trước, những bài hát hay album được ra mắt dường như không còn hấp dẫn.

Chính điều đó khiến tôi cảm thấy không còn tha thiết để tiếp tục theo đuổi âm nhạc”, Mỹ Lệ chia sẻ.

Kết hôn khá sớm, Mỹ Lệ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để chăm lo cho gia đình.

Nhiều người đã ngỡ ngàng trước gia sự giàu có của nữ ca sĩ đã lâu không xuất hiện trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, Mỹ Lê chia sẻ về căn biệt thự bên Đức là nơi cô sinh sống cùng các con và ông xã : "Mình phải lòng ngôi nhà này không phải vì bên trong căn nhà mà vì khu vườn quá thanh bình, yên tĩnh, đáng yêu không một góc “chết".

Mấy mẹ con thoả thích chân trần lăn lộn giữa đám cỏ ngoài sân, đá bóng nhảy trampoline đã đời rồi vào nhà không buồn rửa chân.

Frankfurt một mùa hè đổ lửa, hạn hán đến nỗi cỏ ngoài vườn cháy trụi, bên cạnh tiếp giáp vườn nhà là một căn nhà mới đang xây to vật vã, công trình đang thi công mà mình qua được 4 - 5 ngày chưa có cảm giác bực bội vì bị tiếng ồn tra tấn, nó vẫn yên ắng thanh bình như ko có gì xảy ra.

Mình ngạc nhiên đến nỗi cứ hỏi ông xã hoài: Người ta làm nhà sao hay thế? chả có tiếng động mấy nhỉ?

Một điều làm mình ngạc nhiên ngoài sức tưởng tượng nữa là mặc dù bỏ không nhà gần 7 tháng trời và hàng xóm đang xây dựng gần xong phần móng, công trình ngổn ngang ngay kề bên cạnh mà khi mở khoá bước chân vào, nhà vẫn sạch sẽ, thơm tho, hầu như chả thấy bụi gì mấy. Ngạc nhiên chưa Lệ?

Mình chỉ sai 2 con vịt trời lấy máy hút bụi vệ sinh sơ sơ, đến nay chưa kịp lau nhà mà vẫn ngủ nghỉ ngon lành. 

Thật nghĩ mãi chẳng ra, chả bù cho ở Singapore một ngày lau mấy bận mà vẫn bẩn, còn tủ kệ, bàn đồ dùng 2 - 3 ngày không lau thì lấy tay quẹt 1 cái sẽ có 1 hình ngón tay in dấu".

 
Căn biệt thự rộng rãi với nhiều hoa trái trong vườn của Mỹ Lệ.

Trước khi khoe khéo nhà vườn ở Đức, Mỹ Lệ còn có bất động sản hàng nghìn m2 ở TP.HCM. Ngoài ra, cô sở hữu nhiều xe hơi có giá trị.

Trước khi khoe khéo nhà vườn ở Đức, Mỹ Lệ còn có bất động sản hàng nghìn m2 ở TP.HCM.

 Dù lấy chồng Việt kiều giàu có nhưng Mỹ Lệ vẫn chọn cho mình cách sống độc lập. Ngoài âm nhạc, Mỹ Lệ còn kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang.

 
Hai cô con gái của Mỹ Lệ giờ đây đã ở độ tuổi thiếu nữ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news