Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc của nữ MC VTV đông con nhất

Thứ bảy, 23/07/2016, 14:14 (GMT+7)

Cựu MC thời tiết Lưu Hà hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và bốn thiên thần nhỏ. Cô được xem là nữ MC đông con nhất hiện tại.

Cựu MC thời tiết Lưu Hà hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và bốn thiên thần nhỏ. Cô được xem là nữ MC đông con nhất hiện tại.

Lưu Hà từng là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình khi đảm nhận vai trò MC chương trình "Dự báo thời tiết" của VTV. Năm 2009, Lưu Hà quyết định rút khỏi nghệ thuật để đi du học tại Úc, theo học chuyên ngành PR và Marketing.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Lưu Hà

Sau khi về nước, Lưu Hà bí mật kết hôn và rút lui khỏi các hoạt động giải trí, trở thành hậu phương vững chắc cho công việc kinh doanh của chồng. Sau hơn 8 năm kết hôn, Lưu Hà đã là mẹ của bốn thiên thần đáng yêu.  

MC xinh đẹp giờ đã là mẹ của 4 đứa con
 
Lưu Hà gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết. Ảnh internet

Lưu Hà cho biết, thời gian qua cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình và tập trung cho hệ thống cửa hàng giặt là cao cấp mà vợ chồng cô đang kinh doanh. Chồng cô từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sỹ MBA Đại học Hawaii, Mỹ.

Hiện tại hai vợ chồng MC Lưu Hà đang điều hành một chuỗi cửa hàng giặt là cao cấp USA nổi tiếng tại Hà Nội.

Ngoài vai trò làm MC, Lưu Hà còn được khán giả biết đến qua vai trò diễn viên. Khi mới 12 tuổi, Lưu Hà đã tham gia đóng hàng loạt phim truyền hình như "Hoa của trời", "Đường Thư", "Mùa hè sôi động"....

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Lưu Hà Lưu Hà