Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc sau sóng gió của MC thời tiết Đan Lê

Thứ năm, 17/09/2015, 09:13 (GMT+7)

Đan Lê - Khải Anh, cặp đôi được ví đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt hiện nay. Vượt qua bao sóng gió, cả hai đã có cuộc sống viên mãn bên nhau.

Đan Lê - Khải Anh, cặp đôi được ví đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt hiện nay. Vượt qua bao sóng gió, cả hai đã có cuộc sống viên mãn bên nhau.

[mecloud]rAEkATC8y3[/mecloud]

Là cặp đôi được yêu thích trong làng giải trí Việt, mọi động thái của Đan Lê - Khải Anh luôn được dư luận quan tâm. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đan Lê - Khải Anh được nhân lên gấp bội kể từ khi có hai quý tử.

Hai con trai kháu khỉnh của Đan Lê - Khải Anh. Ảnh FBNV

Con trai đầu lòng của Đan Lê là bé Khải Minh cũng đáng yêu không kém. Mặc dù mới hơn 3 tuổi nhưng Khải Minh đã biết chông em và chơi cùng em.

Con trai thứ 2 của Đan Lê năm nay được một tuổi tên là Khải Nguyên. Cậu bé kháu khỉnh, lanh lợi đã thu hút truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Để có được cuộc sống viên mãn như ngày nay, Đan Lê và Khải Anh đã từng đối mặt với không ít sóng gió và trở ngại. Cả hai là mối tình đầu của nhau khi còn học phổ thông.

Gia đình hạnh phúc của Đan Lê. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, sau một thời gian, Đan Lê chia tay Khải Anh để kết hôn với BTV Xuân Tùng vào năm 2008. Hạnh phúc ngắn ngủi với Đan Lê khi họ quyết định ly hôn.

Đúng lúc Đan Lê rơi vào tuyệt vọng thì Khải Anh xuất hiện. Anh luôn bên cạnh cô những lúc khó khăn nhất. Tình cảm chân thành của Khải Anh đã giúp Đan Lê lấy lại niềm tin.

Dù xuất hiện ở bất kì nơi nào, cặp đôi vẫn dành cho nhau những tình cảm yêu thương nhất. Ảnh FBNV

Khi cả hai quyết định quay trở lại với nhau cũng là lúc mối tình này vị vấp phải sự phản đối của gia đình Khải Anh. Bời dù gì Đan Lê cũng đã từng qua một lần đò.

Sự kiên trì đã giúp cặp đôi thuyết phục được mọi người và quyết định tổ chưc hôn lễ vào năm 2011.

Mối tình 10 năm trải qua bao sóng gió, cuối cùng Đan Lê cũng tìm thấy hạnh phúc bên mối tình đầu của mình. 

Cuộc sống viên mãn của cặp đôi Đan Lê - Khải Anh luôn khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news