Tin mới

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của Hồng Nhung bên chồng Tây kém tuổi

Thứ tư, 18/11/2015, 19:03 (GMT+7)

Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ cùng chồng Tây

Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ cùng chồng Tây.

Hồng Nhung vốn là một ca sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, vào tháng 7.2011, cô bí mật kết hôn với "phi công trẻ" Kevin người Mỹ khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, ông xã của Hồng Nhung là một doanh nhân người Canada đã có thời gian làm việc lâu dài tại Việt Nam.

 
Hồng Nhung và người chồng kém cô 3 tuổi. Ảnh: internet

Công ty của anh có văn phòng chính tại thành phố Los Angeles - bang Califonia (Mỹ) và tại khu vực châu Á cũng có văn phòng riêng tại Hồng Kông (Trung Quốc). “Cô Bống” từng chia sẻ về người “chồng Tây” của mình: "Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng".

Hồng Nhung và chồng quen nhau qua một người bạn và sau đó có cơ hội gặp lại trong những buổi đi chơi golf hoặc tập thể thao. Khi công chúng biết họ là vợ chồng thì họ đã ở bên nhau hơn 5 năm. Ảnh: internet

Sau gần 2 năm kết hôn, Hồng Nhung mới mang thai và may mắn hơn khi cô mang trong mình song thai. Cô tạm ngưng mọi hoạt động ca hát, sang Mỹ sống cùng gia đình chồng để dưỡng thai và chờ ngày sinh nở.

Tháng 4/2012, Hồng Nhung sinh con. Hai bé được biết đến với nickname đáng yêu là Tôm – Tép. Cả hai bé đều sở hữu đôi mắt đẹp, nụ cười rạng rỡ như thiên thần và mang nét đẹp lai của cả bố và mẹ.

 

Cặp song sinh đáng yêu nhà Hồng Nhung. Ảnh: FBNV

Dù bận công việc tại Mỹ, nhưng ông xã Hồng Nhung vẫn thường về nước thăm vợ và con. Kevin thỉnh thoảng cũng tháp tùng Hồng Nhung xuất hiện tại các sự kiện.

 
Mỗi khi có thời gian rảnh, ông xã Hồng Nhung phụ vợ chăm sóc và dạy dỗ hai con. Ảnh: FBNV

Cùng với sự nghiệp ngày càng phát triển, Hồng Nhung đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ cùng chồng Tây trong ngôi nhà triệu đô tại quân 2 TP.HCM. Dường như, sự viên mãn trong cuộc sống gia đình đã góp phần giúp cho chị “Bống” ngày càng trẻ đẹp hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Gia đình nhỏ của Hồng Nhung hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV

Sắp tới đây, Hồng Nhung tổ chức liveshow Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi với những khách mời đặc biệt như Thanh Lam, Hà Anh Tuấn, Vũ Cát Tường,...

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kevin chồng Tây