Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Bà Tưng: Từ bỏ thị phi, thành ‘cô Tấm’ ngoan hiền

Thứ hai, 20/07/2020, 10:49 (GMT+7)

Từng là cô nàng thị phi với các hình ảnh táo bạo, nóng bỏng nhưng cuộc sống hiện tại của Bà Tưng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Bà Từng, tên thật là Lê Thị Huyền Anh, từng là một hiện tượng mạng đình đám trên mạng xã hội bởi những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Tuy nhiên, nhiều hình ảnh phản cảm quá mức khiến cô vấp phải không ít chủ trích. Dù nhận không ít thị phi nhưng Bà Tưng cũng không ngần ngại đáp trả lại những bình luận công kích.

Sau đó, cô nàng thị phi còn gây xôn xao khi công khai loạt ảnh Phẫu thuật thẩm mỹ như thu nhỏ 2 bên hàm, đồn cằm,… Tuy nhiên, thời gian gần đây, Bà Tưng vắng bóng khỏi showbiz, ‘rửa tay gác kiếm’ rút khỏi showbiz.

Hiện tại, Huyền Anh sống kín đáo hơn hẳn. Sau quãng thời gian ‘nổi loạn’, cô nàng sinh năm 1993 trải qua cuộc sống bình yên bên gia đình. Hồi đầu năm, Bà Tưng chia sẻ loạt clip ở quê với ngôi nhà tuềnh toàng, đơn sơ đúng chất quê.

Một số hình ảnh Huyền Anh gặt lúa, phơi thóc ở quê nhà khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Không còn là cô nàng thị phi năm nào, giờ đây, Huyền Anh giống ‘cô Tấm’ ngoan hiền hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news