Tin mới

Cuộc sống hiện tại của bé Xuân Nghi cùng thời với Xuân Mai ra sao?

Thứ sáu, 30/09/2016, 12:00 (GMT+7)

Dù vô cùng kín kẽ, song những thông tin về cuộc sống của Xuân Nghi cũng dần được tiết lộ.

Dù vô cùng kín kẽ, song những thông tin về cuộc sống của Xuân Nghi cũng dần được tiết lộ. 

Xuân Nghi là ngôi sao âm nhạc nhí cùng thời với bé Xuân Mai gắn bó với tuổi thơ của không ít bạn nhỏ Việt. Tuy nhiên, khi trưởng thành cả 2 đều sang Mỹ định cư với gia đình. Cũng từ đó, tên tuổi của cả 2 dần trở nên mờ nhạt. 

Xuân Nghi sinh năm 1994 trong gia đình làm nghệ thuật, vì vậy, cô bé sớm tìm thấy niềm đam mê trong âm nhạc.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Nghi bất ngờ sang Mỹ học.

Dù vô cùng kín kẽ, song những thông tin về cuộc sống của Xuân Nghi cũng dần được tiết lộ. 

Xuân Nghi sang Mỹ năm 16 tuổi và học tại trường Trung học âm nhạc quận Cam (OCSA), cô là học sinh của chuyên ngành nhạc Rock. Với khả năng và kiến thức của mình, Xuân Nghi thường xuyên tham gia biểu diễn cùng các ban nhạc tại quận Cam.

Sau khi kết thúc chương trình học tại Trung học, Xuân Nghi được nhận vào trường University of Southern California, ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc), một trong bốn trường đại học âm nhạc hàng đầu ở Mỹ. 

Với khả năng và kiến thức của mình, Xuân Nghi được nhận vào học tại trường đại học chuyên về âm nhạc danh giá.

Là du học sinh, Xuân Nghi tỏ ra rất độc lập khi không sống cuộc sống “công chúa” được bao bọc như nhiều người vẫn nghĩ. Để thuận tiện cho việc học tập cũng như rèn luyện lối sống tự lập, Xuân Nghi không ở cùng họ hàng mà thuê một căn phòng nhỏ gần khu vực trường đại học. Hàng ngày Xuân Nghi đạp xe đến trường để tham gia các môn học. Bên cạnh việc đi học tại trường, cô cũng đi làm thêm như bao sinh viên khác để tự chi trả cho cuộc sống bên Mỹ đắt đỏ.

Căn phòng nhỏ với rất nhiều nhạc cũ của Xuân Nghi gần trường Đại học.

 
Hàng ngày nữ ca sĩ đạp xe đến trường để tham gia các môn học. Sau đó, cô lót dạ bữa trưa bằng bánh mì, nước ngọt và tiếp tục tới thư viện.
Trong môi trường học tập chuyên nghiệp với những điều kiện tốt nhất, Xuân Nghi được đào tạo nhiều kiến thức về phối khí hòa âm, phòng thu, bản quyền, hợp đồng quản lý, marketing và tổ chức sự kiện. Cô bé thổ lộ: “Em ước mơ làm việc ở những hãng băng đĩa Mỹ, cái nôi của nền âm nhạc xứ cờ hoa và cả thế giới. Trước mắt, sau khi tốt nghiệp, em sẽ cộng tác với các ca sĩ, bầu show nổi tiếng ở Los Angeles để lấy kinh nghiệm”.

Xuân Nghi hiện tại đã trở thành một thiếu nữ 22 tuổi xinh đẹp. Gương mặt có nhiều nét thay đổi so với thuở nhỏ nhưng vẫn giữ những nét riêng khó lẫn.

Xuân Nghi hiện tại đã là cô thiếu nữ 22 tuổi xinh đẹp.

Nhiều người vẫn đem hai thần đồng âm nhạc nhí Xuân Mai, Xuân Nghi một thời ra so sánh, nhưng Xuân Nghi từng cho biết cô có tình bạn rất thân thiết với Xuân Mai. Thậm chí, Xuân Nghi lên tiếng bảo vệ bạn trước những nhận xét của cư dân mạng cho rằng nhan sắc lẫn giọng hát của Xuân Mai không xuất sắc như xưa bởi cô hiểu và cảm thông với những được - mất của việc nổi tiếng sớm.

Ngoài đời thực, Xuân Mai - Xuân Nghi là những người bạn thân thiết.

Về đời tư, Xuân Nghi hiếm khi chia sẻ trên trang cá nhân và trong các bài phỏng vấn, cô ca sĩ 22 tuổi cũng tránh đề cập tới. Xuân Nghi từng chia sẻ mong muốn được về nước biểu diễn nhưng lại không mấy tự tin: “Nhắc tới ngày trở về, tôi không tự tin lắm, thậm chí là còn có chút tự ti.

Xuân Nghi khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news