Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cậu bé gốc Việt từng gây sốt trong ‘Gangnam Style’

Thứ ba, 05/05/2020, 20:30 (GMT+7)

8 năm sau thành công rực rỡ với 'Gangnam Style', cuộc sống hiện tại của cậu bé được mệnh danh là 'Psy nhí' thay đổi rất nhiều.

Hwang Min Woo, sinh năm 2005 từng khiến cả thế giới chú ý khi xuất hiện trong MV “Gangnam Style”. Cậu bé từng tự hào giới thiệu về gia đình đa văn hóa của mình với bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt Nam.

Sự đáng yêu cùng những vũ đạo điêu luyện của cậu bé nhanh chóng được khán giả yêu mến. Với thành công rực rỡ từ ‘Gangnam Style’, Hwang Min Woo xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn tại nhiều nước trên khắp thế giới.

Tuy nhiên sau đó, ‘Psy nhí’ dần dần rút lui khỏi showbiz. Cậu tập trung quay lại với việc học tập sau thời gian lơ là vì mải chạy theo sự kiện.

Sau 8 năm, hiện tại, Min Woo đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều. Cậu bé có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nếu không nhìn kỹ, ít người có thể nhận ra đây là ‘Psy’ nhí ngày nào.

Dù dành phần lớn thời gian cho việc học và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh nhưng Min Woo vẫn có một kênh youtube với hơn 80 nghìn lượt theo dõi đề cập nhật những hoạt động về cuộc sống đời thường của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news