Tin mới

Cuộc sống hiện tại của ‘chú lính chì’ Thiện Nhân: Đã học lớp 9, ngoại hình gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 03/09/2020, 16:48 (GMT+7)

'Chú lính chì' Thiện Nhân 14 năm sau ca phẫu thuật bộ phận sinh dục giờ đã cao lớn trưởng thành khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, Thiện Nhân giờ đã cao lớn và chuẩn bị bước vào lớp 9. Chị Mai Anh,mẹ của cậu bé chia sẻ, Thiện Nhân là một cậu bé sống tình cảm, biết lo lắng cho mẹ.

Thiện Nhân và mẹ

Theo đó, cậu bé luôn bảo mẹ tiết kiệm, cái gì không cần thiết thì thôi và cũng khuyên mẹ nên nghỉ ngơi nhiều, giữ sức khỏe. Nhân bảo mẹ tiết kiệm đi, cái gì không cần thiết thì thôi, từ từ tiết kiệm mỗi ngày một ít. Mà mẹ cũng đừng đầu tư làm ăn gì, làm gì là phải tính, đừng có làm cái gì được ăn cả ngã về không... Mà mẹ cũng nghỉ ngơi dần đi, mẹ đầu tư vào mấy anh em ăn học là được rồi", chị Mai Anh chia sẻ.

Thiện Nhân giờ đã chững chạc hơn rất nhiều

Cũng theo chị Mai Anh, Thiện Nhân dù chưa có thành tích học tập xuất sắc nhưng luôn có ý thức học tập và khiến chị hài lòng về kết quả đạt được. Hiện tại, cậu bé đang mơ ước trở thành luật sư trong tương lai.

Thiện Nhân khi mới vào lớp 1

Trong một số hình ảnh mà chị Mai Anh chia sẻ, hiện tại, Thiện Nhân đã cao lớn và chững chạc hơn rất nhiều. Cậu bé cũng có nhiều suy nghĩ chín chắn, chững chạc hơn so với lứa tuổi.

Câu chuyện dũng cảm của 'chú lính chì' Thiện Nhân khiến nhiều người xúc động

Thiện Nhân từng khiến dư luận xúc động về câu chuyện dũng cảm của ‘chú lình chì’ khi phải đối mặt với những ám ảnh, ca phẫu thuật đau đớn ngay từ khi còn nhỏ. Tháng 7 năm 2006, cậu bé bị người thân bỏ rơi khi mới sinh ra và bị thú hoang cắn mắt một chân và bộ phận sinh dục. Thiện Nhân phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có cuộc sống như người bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news