Tin mới

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa sau 11 năm bố tự tử cho con gặp thần tượng

Chủ nhật, 11/11/2018, 15:16 (GMT+7)

Mới đây, Dương Lệ Quyên - fan cuồng nổi tiếng 1 thời của Lưu Đức Hoa đã chia sẻ về cuộc sống của mình và tiết lộ: “Vẫn giữ nguyên tình yêu với anh ấy”.

Mới đây, Dương Lệ Quyên - fan cuồng nổi tiếng 1 thời của Lưu Đức Hoa đã chia sẻ về cuộc sống của mình và tiết lộ: “Vẫn giữ nguyên tình yêu với anh ấy”.

 

Nói về fan cuồng Cbiz, chắc chắn không cái tên nào có thể gây ám ảnh như Dương Lệ Quyên.


Say mê "Thiên vương" Lưu Đức Hoa và đặt mục tiêu duy nhất cho đời mình là được gặp anh một lần, Dương Lệ Quyên đã khiến cho người cha hết mực yêu thương mình phải bán nhà, bán thận rồi cuối cùng tự tử để thực hiện mong ước của cô.

 

Dương Lệ Quyên từng là một nhân vật tiêu biểu cho giới fan cuồng Cbiz – cơn ác mộng của các ngôi sao trong làng giải trí. Sau khi cha bán nhà, bán thận và tự tử, cô đã được gặp thần tượng Lưu Đức Hoa nhưng cũng khiến anh phải lao đao vì dư luận.

11 năm sau cái chết của cha, Dương Lệ Quyên đã nhận phỏng vấn của giới truyền thông và chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Cô cho biết hiện tại thu nhập của mình được khoảng hơn 2000 NDT/tháng (6.7 triệu VNĐ) với nghề nghiệp là nhân viên cho 1 siêu thị, đang sống chung với mẹ trong một gian phòng nhỏ nhưng vẫn rất vui vẻ, tuy nhiên cô vẫn không thể chịu được những lời bàn tán của một số cư dân mạng.

Dương Lệ Quyên cho biết cô vẫn rất muốn gặp Lưu Đức Hoa vì đó là người đàn ông duy nhất cô yêu trong nhiều năm qua: "Dù bây giờ tôi đã ở tuổi trung niên nhưng vẫn như cũ giữ mãi tình yêu với anh ấy.

Nhưng nếu được gặp anh ấy lần nữa, cảm giác chắc sẽ không phải say mê như trước, chỉ có thể chúc phúc cho anh ấy".

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa sau 11 năm bố tự tử cho con gặp thần tượng - Ảnh 2.

Dương Lệ Quyên đã cố ý đi làm tóc trước buổi phỏng vấn để "lên hình cho đẹp".

 

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa sau 11 năm bố tự tử cho con gặp thần tượng - Ảnh 3.

Cô cho biết mình đang sống cùng với mẹ và có cuộc sống rất vui vẻ dù thu nhập không cao. Hiện tại Dương Lệ Quyên đang là nhân viên cho 1 siêu thị

 

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa sau 11 năm bố tự tử cho con gặp thần tượng - Ảnh 4.

Dương Lệ Quyên khẳng định sẽ vẫn mãi yêu Lưu Đức Hoa nhưng không phải điên cuồng say mê như trước nữa.

Có thể thấy được qua nhiều năm như vậy như vị trí của Lưu Đức Hoa trong lòng cô vẫn không hề thay đổi.

Dương Lệ Quyên chia sẻ, qua nhiều năm rồi nhưng cô vẫn không có ý định tìm một nửa kia. Cô cho biết, dù một mình cô cũng có thể sống tốt được, không có bất kỳ người đàn ông nào khác đến quấy rầy cô và rất hài lòng hoàn cảnh sống bây giờ, không có gì là không tốt cả

Dương Lệ Quyên tiết lộ, cô nhận phỏng vấn là để cho mọi người biết cô có thể đối mặt với cuộc sống hiện thực, đã không phải là cô gái trước kia chỉ biết một lòng say mê Lưu Đức Hoa nữa.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, cô vẫn không thể thuyết phục chính mình để tách rời cuộc sống và tình cảm. Cô cho biết, tình yêu với Lưu Đức Hoa trước nay chưa bao giờ thay đổi và cũng sẽ không vì cha mình qua đời mà từ bỏ.

Cuộc sống hiện tại của fan cuồng Lưu Đức Hoa sau 11 năm bố tự tử cho con gặp thần tượng - Ảnh 5.

Tình cảm của Dương Lệ Quyên với Lưu Đức Hoa không bị ảnh hưởng bởi cái chết của cha cô.

Cuối cùng, khi nói đến cái chết của cha cô, Dương Lệ Quyên cho biết, đó không phải lỗi của cô mà là do giới truyền thông liên tục đưa tin và có người ngoài nhúng tay vào, cũng có một phần nguyên nhân là do Lưu Đức Hoa vì anh đã không sớm ra mặt để gặp gỡ cô.

Nhã An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news