Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu từng bị chồng cũ bạo hành

Thứ năm, 22/12/2016, 14:18 (GMT+7)

Hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Quang Huy và cậu con trai kháu khỉnh sau thời gian sóng gió bị chồng cũ hành hung.

Hiện tại, hoa hậu Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Quang Huy và cậu con trai kháu khỉnh sau thời gian sóng gió bị chồng cũ hành hung.

Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được bến đỗ bình yên bên ông xã Quang Huy sau những ồn ào về chuyện ly hôn với chồng cũ. Tổ ấm của Huy Hương ngày càng tròn đầy hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng bé Noah Nguyễn ra đời.

Diễm Hương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet

Chồng Diễm Hương luôn dành thời gian chăm sóc con trai thay vợ. Ảnh internet

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 29/11 tại Sài Gòn với sự chúc phúc của nhiều bạn bè thân thiết. Diễm Hương và Quang Huy gắn bó bên nhau 2 năm trước khi nên duyên vợ chồng. Trong thời gian hẹn hò, cả hai đối mặt với nhiều rào cản khó khăn. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua mọi trở ngại để bảo vệ tình yêu, đặc biệt là thiên thần nhỏ Noah. Cậu bé là trái ngọt mà vợ chồng Diễm Hương nâng niu, yêu thương hết mực.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm Hương. Ảnh internet
Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh internet

Trong mắt Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, chồng cô không chỉ là người lãng mạn, ngọt ngào với vợ, mà còn là ông bố đảm đang, chăm sóc con khéo léo. Gia đình nhỏ của Diễm Hương thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Diễm Hương chia sẻ, cô yêu chồng vì anh luôn sẵn sàng hi sinh cho vợ con. Ảnh internet

"Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, tôi phải hiểu điều gì khiến mình hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc" - Diếm Hương tâm sự. Ảnh internet

Cuộc sống hiện tại tràn ngập trong hạnh phúc phần nào bù đắp cho quá khứ buồn tủi của Diễm Hương. Ảnh internet

Sau nhiều ngày tháng đau khổ vì bị người chồng đại gia hành hạ tinh thần và thể xác, ngày 26/3, Hoa hậu Diễm Hương đã hoàn tất thủ tục ly dị. Trước đó, cô đã gửi Đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn... Tuy nhiên, đến ngày 1/4, cô vẫn bị người chồng vừa ly hôn đe dọa và khủng bố tinh thần.

Diễm Hương cũng chia sẻ rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news