Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Khởi My và Kelvin Khánh sau tuyên bố không sinh con

Thứ năm, 02/07/2020, 10:09 (GMT+7)

Sau tuyên bố không sinh con, sống như vậy đến già, Khởi My và Kelvin Khánh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào năm 2017, cả hai ít xuất hiện trong giới showbiz mà cùng nhau trải qua cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc, ngọt ngào.

Mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh lại tiếp tục gây chú ý với phát ngôn về chuyện sinh con. Theo đó, cặp vợ chồng tuyên bố không sinh con và sống như vậy đến già. Khởi My tâm sự vợ chồng cô ở với nhau đã “tăng động và chí chóe, có thêm đứa nữa sẽ sinh chuyện”. Tuyên bố này của cặp đôi tạo nên cuộc tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Bất chấp những ý kiến trái chiều, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn sống hạnh phúc với quyết định của mình và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

Mới đây, cả hai tiếp tục khoe những hình ảnh đi tập gym vui vẻ mà không kém phần nhí nhố. Dù đã 30 tuổi nhưng Khởi My vẫn giữ thần thái trẻ trung và cơ thể thon gọn sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh cùng nhau đi du lịch và làm những điều mình thích. Từ công việc đến sở thích, cặp đôi tìm được điểm chung và ngày càng trở nên gắn bó hơn. Dù ít dùng những lời lẽ ngôn tình nhưng thay vào đó, cả hai lại luôn yêu thương, hạnh phúc theo cách đầy nhí nhố, tràn ngập tiếng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news