Tin mới

Cuộc sống hiện tại của những người đẹp Việt xa xứ

Thứ bảy, 08/08/2015, 13:51 (GMT+7)

Sau những sóng gió của cuộc sống, Yến Vy, Như Quỳnh, Ngọc Quyên,... đang có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc.

Yến Vy của hiện tại đã yên bề gia thất ở Mỹ và hoàn toàn rút khỏi showbiz, người mẫu Ngọc Quyên từ bỏ hào quang để kết hôn cùng bác sĩ Việt kiều và dành nhiều thời gian để chăm chút và vun vén cho cuộc sống gia đình bên Mỹ.

Yến Vy

Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Như Quỳnh sinh năm 1970 tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Cô là con gái đầu lòng của một gia đình gồm 3 người con, với hai người em trai. Như Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong lòng người hâm mộ như:  Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, ...

Giai nhân làng nhạc một thuở.

Sang Mỹ từ năm 1993, cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao người một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương. Tuy thành danh trên con đường ca hát là vậy nhưng trong chuyện tình cảm Như Quỳnh gặp khá nhiều khó khăn trên con đường đi tìm hạnh phúc của mình.

Như Quỳnh cùng chồng và cô con gái nhỏ.

Sau này, cô cũng đã gặp được định mệnh của đời mình khi quen và kết hôn với người chồng hiện tại của cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng chồng cô là một kỹ sư không gian. Tuy làm trong ngành kỹ thuật nhưng anh là người đàn ông rất tâm lý và tình cảm. Là chỗ dựa vũng chắc cho Như Quỳnh mỗi khi cô gặp những sóng gió trong cuộc sống cũng như trên con đường ca hát của mình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khiến khiến nhiều người ghen tỵ bởi chồng đẹp trai "như sao Hàn Quốc". Cặp đôi này được đánh giá là trai tài gái sắc ở cộng đồng hải ngoại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news