Tin mới

Cuộc sống hiện tại của 'thánh nữ cảnh nóng' Linh Miu sau nhiều ồn ào đời tư

Thứ sáu, 17/07/2020, 09:31 (GMT+7)

Giữa những ồn ào chân dài bán dâm, dân mạng bất ngờ chú ý đến cuộc sống hiện tại của 'thánh nữ' đóng cảnh nóng Linh Miu.

Nhắc đến Linh Miu thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái rất nhiều scandal về cảnh nóng. Thời gian từng yêu Hữu Công, cả hai thường xuyên nhận nhiều "gạch đá" từ Cộng đồng mạng vì cho rằng họ đang là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của mình. Điều đáng nói là sau khi chia tay, cả hai còn gây chú ý khi liên tục lên mạng đấu tố nhau khiến nhiều người ngán ngẩm.

Linh Miu và Hữu Công từng là cặp đôi hot trong showbiz phía Bắc thưở còn mặn nồng.

Không chỉ ồn ào trong chuyện tình cảm mà phong cách ăn mặc của Linh Miu cũng gây không ít tranh cãi. Mặc những tranh cãi, chỉ trích, Linh Miu vẫn theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ thậm chí là 'khoe thân" táo bạo trong nhiều bức ảnh. Không những thế, trên phim, Linh Miu còn được mệnh danh là 'thánh nữ' chuyên đóng cảnh nóng khiến cái tên của cô nổi danh trên mạng xã hội.

Phong cách ăn mặc gây tranh cãi của Linh Miu.

Tuy nhiên, sau những ồn ào đời tư đó, Linh Miu giờ đây đã có nhiều thay đổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không còn theo đuổi hình tượng sexy và phảm cảm như trước, Linh Miu đã thay đổi bằng những trang phục kín đáo, trẻ trung. Ngoài ra cô cũng chăm chỉ dành thời gian đi tập gym để luôn giữ cho mình một vóc dáng cân đối và khẳng định nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình.

Linh Miu vẫn theo đuổi phong cách sexy mặc những chỉ trích.

Hiện tại ở tuổi U30, Linh Miu đã độc lập về kinh tế nhờ kinh doanh online, bất động sản. Cô nàng vẫn ham gia diễn xuất ở một số bộ phim ngắn trên YouTube và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đã không còn nhiều "chiêu trò" để câu view khán giả nữa.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Linh Miu tiết lộ: "Đây là tài sản đầu tiên tôi tự tay mua được mà không nhờ ai hết. Trước đó, tôi cũng có nhà và xe hơi riêng nhưng đều được bố mẹ hỗ trợ".

Cuộc sống hiện tại thay đổi của Linh Miu.

Ngoài việc thành công với công việc, Linh Miu đã công khai hẹn hò với bạn trai đã được 3 năm và thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào trên mạng xã hội. Quên những ồn ào đời tư trong quá khứ, cựu hotgirl này đang có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc viên mãn bên bạn trai kém 2 tuổi.

Hotgirl gốc Hà Nam còn đang hạnh phúc bên bạn trai kém 2 tuổi.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) nổi lên là Hot girl 9x trong vai trò là người mẫu game với hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Sau nhiều scandal, cô dần vắng bóng khỏi showbiz khi không có thêm hoạt động nào đáng chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news