Tin mới

Cuộc sống hiện tại của Trần Thủy Hương - "Đệ nhất giai nhân Việt"

Thứ tư, 09/01/2019, 14:52 (GMT+7)

Người đẹp Trần Thủy Hương được mệnh danh là "Đệ nhất giai nhân Việt" mỗi khi xuất hiện luôn là tâm điểm của dư luận.

Người đẹp Trần Thủy Hương được mệnh danh là "Đệ nhất giai nhân Việt" mỗi khi xuất hiện luôn là tâm điểm của dư luận.

Trần Thủy Hương được ca tụng là "Đệ nhất giai nhân Việt". Mỗi lần xuất hiện, Thủy Hương lại gây ấn tượng cho mọi người bởi gu thời trang sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Ở Thủy Hương luôn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng, đài các.

Thủy Hương xuất phát là một giáo viên dạy văn giỏi ở Trường Cao đẳng Sư phạm Tuyên Quang. Sau khi bị giảm biên chế, mất việc, hôn nhân với chồng đầu tan vỡ dù đã có 2 con, Thủy Hương Nam tiến.

 
Nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo Thủy Hương. Ảnh internet

Từ một cô giáo dạy Văn, với sắc đẹp trời cho, Thủy Hương trở thành một người mẫu ảnh, người mẫu áo dài ăn khách và cái tên Thủy Hương trở nên nổi tiếng trong làng mẫu. Giờ cô không chỉ là người mẫu mà còn là biểu tượng sắc đẹp trong giới.

Năm 2012, rộ thông tin Thủy Hương kết hôn với một quan chức cao cấp. Đáp lại những câu hỏi xung quanh vấn đề này, Thủy Hương chỉ trả lời lấp lửng rằng ở tuổi cô có kết hôn cũng là "rổ rá cạp lại với nhau". Người đẹp khá kín tiếng trong việc tiết lộ cuộc sống hôn nhân.

Năm 2017, Trần Thủy Hương tái xuất cùng con trai. Ảnh internet
Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Thủy Hương vẫn giữ được phong độ nhan sắc. Ảnh internet

Năm 2017, người đẹp ảnh lịch một thời xuất hiện trong một sự kiện khiến người hâm mô ngỡ ngàng khi cô địu bé trai. Đứa bé được cho là con của Thủy Hương với người chồng mới. 

Đến nay, đã ngoài 50 nhưng nhan sắc của Thủy Hương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news