Tin mới

Cuộc sống Hoa hậu Mai Phương Thúy sau 10 năm đăng quang

Thứ bảy, 05/09/2015, 08:46 (GMT+7)

Gần 10 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn được xem là Hoa hậu Việt Nam thành công nhất cho đến thời điểm này.

Gần 10 năm sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn luôn được xem là hoa hậu Việt Nam thành công nhất cho đến thời điểm này.

Mai Phương Thúy được xem là Hoa hậu thành công nhất thời điểm này. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy đã khiến dư luận nổ ra một cuộc tranh cãi về việc liệu cô có xứng đáng với ngôi vị cao nhất này.

Dù có chiều cao nổi trội, song làn da ngăm đen, đôi mắt nhỏ và hàm răng không đều bị cho là đi ngược lại tiêu chuẩn vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu khi đó.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy đã minh chứng điều ngược lại khi xuất sắc lọt Top 17 Hoa hậu Thế giới, điều mà trước đó chỉ có Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Mai Phương và Nguyễn Thị Huyền làm được.

Không được trong nước đánh giá cao về nhan sắc, song trong 2 năm đương kim Hoa hậu(2006- 2008), Mai Phương Thúy ghi điểm với công chúng nhờ những hoạt động Từ thiện sôi nổi.

Tên tuổi người đẹp vẫn phủ sóng truyền thông dày đặc sau 10 năm đăng quang. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Tổng số tiền cô kêu gọi từ thiện trong 2 năm lên tới gần 10 tỷ đồng. Điều này khiến Mai Phương Thúy được ví là “Hoa hậu từ thiện”. Cô cũng trở thành "đại sứ thiện chí" cho rất nhiều các tổ chức, chương trình xã hội khác nhau.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương Thúy "tấn công" làng giải trí và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn. Người đẹp trúng nhiều quảng cáo và "lấn sân" kinh doanh khi sở hữu 2 nhà hàng tại trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra, hoa hậu họ Phương còn sở hữu “núi” đồ hiệu từ giầy dép, trang phục đến túi xách hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior...

Những lý do trên đã giúp tên tuổi Mai Phương Thúy luôn thu hút dư luận, nên dù đăng quang đã được gần 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Người đẹp vẫn liên tiếp trúng các show làm đại diện nhãn hàng, thương hiệu với số cát-xê không hề nhỏ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp, phong cách và thần thái của cô cũng ngày càng hoàn thiện.

Bản thân Mai Phương Thúy cũng xác nhận, 10 năm nay chưa bao giờ cô xác định nghệ thuật hay đi dự sự kiện là hướng đi chính cho mình. Cô có dự định về sự nghiệp riêng và đang theo đuổi nó, đó là lĩnh vực đầu tư, tài chính. Người đẹp cũng cảm thấy may mắn vì bốn năm nay không xuất hiện nhiều nhưng vẫn còn lời mời dự sự kiện, quảng cáo.

Mai Phương Thúy còn khiến công chúng nể phục nhờ tài kinh doanh. Ảnh: vtc.vn

Trên Baogiaothong.vn, nói về cuộc sống hiện tại của mình, Mai Phương Thúy kể cô khá bận rộn. Cô tập trung nhiều vào việc rèn luyện chuyên môn, thỉnh thoảng tham gia làng giải trí, quảng cáo, đi du lịch hay dành thời gian cho người thân, bạn bè. Tuy cuộc sống không nhiều đột phá song bù lại, cô giữ được cân bằng khá tốt.

Khi được hỏi về việc kết hôn ở tuổi 27, Mai Phương Thúy thẳng thắn chia sẻ. Theo cô, lấy chồng thời điểm này cũng vui. Nhưng cô không vội, bởi trong tình yêu, yêu là quan trọng nhất. Không nên yêu vội, và cũng không nên cưới vội.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news