Tin mới

Cuộc sống hoàng gia của Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú

Thứ hai, 28/07/2014, 11:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã cùng trải nghiệm cuộc sống hoàng gia của vua chúa khi đến thăm quan Huế. 

 

(Tinmoi.vn) Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã cùng trải nghiệm cuộc sống hoàng gia của vua chúa khi đến thăm quan Huế. 

Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã cùng nhau đi du lịch Huế nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Tại đây, Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú đã cùng nhau trải nghiệm cuộc sống trong cung đình. Vũ Hoàng Việt làm vua, Thúy Hoàng làm hoàng hậu và có kẻ hầu người hạ.

Cả hai đều tỏ ra thích thú với trải nghiệm này. Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Hôm nay được làm "Vua" biết được cảm giác có người mặc quần thay áo cho mình như thế nào (hihi) nhất là lại có Yvonne Thuý Hoàng làm Hoàng Hậu nữa , thật tuyệt vời.

Thăm Huế biết được lịch sử và các triều Đại Vua hồi trước lại được cận cảnh nơi ăn chỗ ở và chỗ làm việc của Vua làm cho lòng mình nao nao làm sao ấy.

Tiếp đến lại được ăn 1 bữa cơm cung đình, có kẻ hầu người hạ với những thức ăn thật ngon. 1 ngày thật trọn vẹn!"

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú" Yvonne Thúy Hoàng đã sánh bước cùng nhau và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong suốt 2 năm qua. Theo tin tức, kể từ khi yêu Yvonne Thúy Hoàng, cuộc đời Vũ Hoàng Việt đã hoàn toàn rẽ sang một hướng khác. Cả hai luôn sánh bước bên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua những định kiến dư luận, cùng hợp tác kinh doanh. Không những thế, anh còn cùng người tình U60 đi du lịch khắp nơi.

Cùng xem những Vũ Hoàng Việt và Thúy Hoàng làm vua và hoàng hậu

Vũ Hoàng Việt và bồ giả tỷ phú háo hức làm "vua" và "hoàng hậu"

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news