Tin mới

Cuộc sống ít biết của '5 cô con gái' gợi cảm nhà danh hài Hoài Linh

Thứ ba, 27/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Bảo Anh, Miu Lê, Ngân Khánh, Bảo Anh, Thanh Thảo, Trường Nhi- '5 cô con gái' nhà danh hài Hoài Linh đều có bước tiến mạnh trong sự nghiệp sau thành công của bộ phim.

Năm 2013, Danh hài Hoài Linh tham trong bộ phim hài Nhà có 5 nàng tiên và làm cha của 5 cô gái xinh đẹp gồm diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Miu Lê, Ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Yaya Trương Nhi, diễn viên Minh Thảo.

Phim được hầu hết các hệ thống rạp lớn nhận chiếu. Sau ba ngày ra mắt, Nhà có 5 nàng tiên đã đạt 45.000 lượt khán giả đến xem phim với Doanh thu phòng vé kỷ lục cao hơn cả Cô dâu đại chiến rất ăn khách trước đó. Hơn 5 năm kể từ ngày công chiếu, '5 nàng tiên' nhà danh hài Hoài Linh đã có sự thay đổi đáng kể cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của bản thân.

Hoài Linh bên 5 cô con gái xinh đẹp.

Cô con gái đầu tiên của Hoài Linh phải kể đến diễn viên Ngân Khánh. Trong phim, Ngân Khánh vào vai Tiên Nữ, cô con gái giỏi vẽ tranh nhưng làm nghề bán bảo hiểm, có người yêu tên là Bình. Diễn xuất của Ngân Khánh được đánh giá cao, ngay khi tên tuổi càng lên như diều gặp gió. Ngân Khánh lên xe hoa ngày 9/2/2015 và đang có cuộc sống rất là hạnh phúc bên chồng là Đỗ Thiếu Quân.

Ngân Khánh rạng rỡ bên ông xã trong ngày cưới.

Trong một bài phỏng vấn, Ngân Khánh tiết lộ, ông xã là người hết lòng chăm lo cho cô, dành cho Ngân Khánh sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp. Trong năm 2018, Ngân Khánh hoàn thành phim Quý cô thừa kế của đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy đánh dấu sự trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng làng giải trí.

Trong Nhà có 5 nàng tiên, Yaya Trương Nhi đảm nhận vai cô chị cả Tiên Dung. Ngoài lĩnh vực diễn xuất, Yaya Trương Nhi còn được biết đến là ca sĩ, người mẫu. Sau thành công của Nhà có 5 nàng tiên, Trương Nhi còn gây ấn tượng trong sitcom Chiến dịch chống ế.

Cô chị cả Yaya Trương Nhi trong Nhà có 5 nàng tiên.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hay nội y, khoe khéo vóc dáng. Trong chuyện tình cảm, Yaya Trương Nhi vô cùng kín tiếng, nữ ca sĩ từng trải qua mối tình với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Bảo Anh vào vai Tiên Hương thu hút sự chú ý của khán giả nhất là fan ruột của nữ ca sĩ tới rạp. Sau thành công của Nhà có 5 nàng tiên, Bảo Anh đã tự tin xuất hiện thêm trong một dự án khác là Vừa đi vừa khóc.

Bảo Anh.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Bảo Anh không mấy thuận lợi. Nữ ca sĩ từng có một thời gian dài yêu Hồ Quang Hiếu nhưng lại chia tay. Thời gian gần đây, cả hai vướng tin đồn yêu lại từ đầu nhưng chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

Cô con gái Tiên Vân của ông Tiên Cảnh (Hoài Linh) trong phim "Nhà có 5 nàng tiên" được giao cho nữ diễn viên Miu Lê. Nghiệp diễn xuất của Miu Lê phát triển chẳng kém những thành công trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ.

Những bộ phim làm nên tuổi của Miu lê ngoài Nhà có 5 nàng tiên còn phải kể đển Em là bà nội của anh, Yêu em anh dám không, Cô gái đến từ hôm qua.

Miu Lê luôn được đánh giá rất cao cả về diễn xuất và ca hát.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ vướng phải nhiều ồn ào tình ái. Thậm chí, một khoảng thời gian dài Miu Lê vướng tin đồn yêu ca sĩ Gil Lê.

Minh Thảo đảm nhận vai Tiên Sa - cô em út giỏi võ được cả nhà yêu thương. Minh Thảo được mệnh danh "đả nữ", trải qua nhiều ngày tháng gian khó mới có được sự nghiệp như hôm nay.

Nghề diễn không mấy ổn định, Minh Thảo chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu. So với 4 nàng tiên còn lại, cuộc sống của Minh Thảo có phần kín tiếng và bình lặng hơn.

Minh Thảo.

Về phía danh hài Hoài Linh - cha của 5 nàng tiên xinh đẹp, không cần bất cứ chiêu trò gì để lăng xê, đánh bóng tên tuổi. Hoài Linh vẫn luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Sau những năm tháng miệt mài chạy show để xây dựng nhà thờ Tổ trăm tỷ, Hoài Linh đã giảm bớt công việc như một cách nhường cơ hội cho đàn em phát triển và bản thân có thời gian nghỉ ngơi hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news