Tin mới

Cuộc sống ít biết của Hoa hậu Việt đầu tiên trả lại vương miện

Thứ hai, 13/11/2017, 14:41 (GMT+7)

Triệu Thị Hà là Hoa hậu đầu tiên trả lại vương miện có cuộc sống khá kín tiếng và gần như rời xa showbiz ồn ào.

Triệu Thị Hà là hoa hậu đầu tiên trả lại vương miện có cuộc sống khá kín tiếng và gần như rời xa showbiz ồn ào.

Triệu Thị Hà đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Cô gái dân tộc Nùng, quê Cao Bằng nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt với công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, cô sinh viên quê Cao Bằng được đánh giá cao nhờ gương mặt phúc hậu và có trình độ văn hóa. Sau khi đăng quang, Triệu Thị Hà thật thà tiết lộ cô sẽ dùng số tiền thưởng vào việc học và Từ thiện.

Triệu Thị Hà ngày đăng quang. Ảnh internet

Tháng 5/2014, cái tên của Triệu Thị Hà "nóng" trên mọi mặt báo vì những lùm xùm giữa cô và trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam. Quá áp lực trước những rắc rối, Triệu Thị Hà viết đơn xin trả lại vương miện Hoa hậu.

Lý do được hoa hậu đưa ra trong lá đơn gửi cơ quan chức năng là sức khỏe không tốt, không đủ điều kiện để thực hiện các quy chế của Ban tổ chức và Ban chỉ đạo. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cô vẫn được giữ lại danh hiệu của mình. Song, tính đến thời điểm hiện tại Triệu Thị Hà là Hoa hậu đầu tiên kiên quyết xin trả lại danh hiệu trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

Nhan sắc xinh đẹp của Triệu Thị Hà. Ảnh internet

Sau những ồn ào xung quanh việc trả lại danh hiệu Hoa hậu, Triệu Thị Hà dần rút lui khỏi làng giải trí Việt. Người đẹp dành thời gian vào việc đóng phim, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Triệu Thị Hà cũng không hề xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thậm chí, trang cá nhân của người đẹp cũng không còn cập nhật bất cứ hình ảnh, thông tin nào từ giữa năm 2016.

Vẻ đẹp không góc chết của Triệu Thị Hà. Ảnh internet

Những bộ phim Triệu Thị Hà tham gia như: Chuyện tình hoa muống biển, Như khúc tình ca, Cỏ dại, Trăng sáng, Mỹ nhân... Đầu năm 2017, Triệu Thị Hà xuất hiện trở lại sau gần 2 năm "biến mất" với vai diễn đặc biệt trong bộ phim "Sứ mạng song sinh". 

Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng, cô lên ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào năm 2011. Cô sinh năm 1992, cao 1,69 m, số đo ba vòng 82 – 62 – 88, cô sở hữu vẻ đẹp hiền hậu và phong cách trò truyện khá thông minh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news