Tin mới

Cuộc sống khác biệt của 2 sao nữ trong vụ scandal lịch sử Kpop

Thứ năm, 04/02/2016, 03:05 (GMT+7)

Sau sự hào nhoáng của các nhóm nhạc trên sân khâu, vẫn còn nhiều những tranh cãi nhau giữ các nhóm nhạc, dẫn đến những scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính họ.

Sau sự hào nhoáng của các nhóm nhạc trên sân khâu, vẫn còn nhiều những tranh cãi nhau giữ các nhóm nhạc, dẫn đến những scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp của chính họ.

Tranh chấp giữa hai cô gái trong cùng nhóm nhạc

Tháng 12/1998, nhóm nhạc S#arp ra đời với sự có mặt của 4 thành viên, 2 nam và 2 nữ. Giai đoạn thập niên 1990, họ gây được tiếng vang trong làng nhạc châu Á.

Như Nate đánh giá, S#arp thuộc lứa đầu thần tượng Kpop hiếm hoi tỏa sáng.

Nhưng thành công sớm, thất bại cũng đến rất nhanh. Tháng 10/2002, nhóm nhạc tuyên bố giải tán, chỉ sau 4 năm hoạt động. Lý do tan rã càng khiến nhiều người ngạc nhiên hơn, hai thành viên nữ Seo Ji Young và Lee Ji Hye ẩu đả, xích mích. Họ tan rã vì 2 cô gái, đó là sự thật. Ngay từ khi thành lập, S#arp đã sớm có rạn nứt.

Nhưng lúc đó, tất cả đều nén nhịn. Sau này, Lee Ji Hye và Seo Ji Young thường xuyên xảy ra tranh chấp vị trí hơn thua trong nhóm. Thêm với những bức xúc nhỏ nhặt thường ngày, khiến S#arp đổ vỡ' - Nate cho hay thông qua nguồn tin thân cận từ quản lý nhóm.

Một đạo diễn truyền hình của KBS cho biết:"Hai cô ấy chưa bao giờ hợp tác ăn ý. Nếu như muốn mời họ tham gia show diễn, chỉ nên mời người này hoặc người kia mà thôi".

 

Cao điểm nhất là vào tháng 10/2002 tại tầng 3 đài KBS, Seo Ji Young công khai mắng chửi Lee Ji Hye là 'đồ vô dụng'. Không kiềm chế được, Lee xông vào đánh cô bạn cùng nhóm.

Sự vụ này như giọt nước tràn ly. Gia đình Seo Ji Young với gia thế của mình đã đệ đơn kiện ra tòa. Cái kết của mọi tranh cãi là nhóm nhạc tan rã, tạo nên scandal 'vô tiền, khoáng hậu' trong làng giải trí vốn được coi là trong sáng của xứ kim chi.

Màn kịch của quý cô Seo Ji Young

Trong buổi họp báo nói về sự cố bị đánh, Seo Ji Young khóc nức nở với tư cách người bị hại. Quản lý cũng đứng về phía cô. Lee Ji Hye trở thành ca sĩ thị phi, côn đồ.

 

Nhưng sự việc không dừng lại ở đó khi chính người quản lý cũ, sau này lên tiếng thừa nhận đã được Seo Ji Young hối lộ, dẫn đến việc khai gian. Dư luận Hàn quay lưng với nữ ca sĩ Seo Ji Young từ đó. Khi Ryu Si Won công khai tình cảm với cô, nhiều người hâm mộ cho rằng anh mù quáng. Cuối cùng, chuyện tình của họ cũng tan vỡ.

Cuộc sống sau scandal: Mỗi người một cảnh

Lee Ji Hye chật vật hoạt động solo nhưng sự nghiệp không như ý. Scandal khiến cô bị các nhà sản xuất âm nhạc phớt lờ. Cô từng làm việc quá tải và nhập viện, sau đó chuyển sang dẫn chương trình cho một số show truyền hình. Ngày cô nhập viện, truyền thông chứng kiến Seo Ji Young mang hoa đến thăm. Hình ảnh đó phần nào cứu vớt sự nghiệp của Ji Hye.

Sau vài năm tan rã, Seo Ji Young một lần đến thăm bạn tại viện.

Trong khi đó, Seo Ji Young lại có cuộc sống thuận lợi hơn. Cô còn được mời tham gia vai thứ chính trong "Xin lỗi, anh yêu em" hợp tác cùng So Ji Sub, Lim Su Jung… Năm 2011, cô tổ chức đám cưới với một doanh nhân giàu có.

Khi nói về chuyện cũ cách đây 13 năm, Seo Ji Young ngậm ngùi: "Nhiều năm như thế, tôi cũng cảm thấy ân hận. Nếu năm xưa không quá hiếu thắng, sự tình đã không như thế này".

Quan hệ của hai người hàn gắn với những tấm ảnh chụp chung. Tháng 6 vừa rồi, Seo Ji Young nhận lời đóng chính cho MV của Lee Ji Hye: "Tôi biết cô ấy vất vả hơn, đang chật vật hơn và những gì tôi có thể làm chỉ là như thế. So với năm xưa, giờ chúng tôi thật sự là bạn tốt, dù S#arp tan rã".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news