Tin mới

Cuộc sống không thể tin nổi của cặp vợ chồng trúng giải độc đặc 11 nghìn tỷ

Thứ hai, 28/08/2017, 14:31 (GMT+7)

Ngày 13/1/2016 một người đã giành giải sổ xố cao nhất nước Mỹ với số tiền thưởng lên đến 500 triệu USD. Với số tiền khủng người ta cứ ngỡ chủ nhân của giải thưởng sẽ sử dụng số tiền đó để tận hưởng cuộc sống.

Ngày 13/1/2016 một người đã giành giải sổ xố cao nhất nước Mỹ với số tiền thưởng lên đến 500 triệu USD. Với số tiền khủng người ta cứ ngỡ chủ nhân của giải thưởng sẽ sử dụng số tiền đó để tận hưởng cuộc sống.

Hai vợ chồng hạnh phúc nhận số tiền thường hơn 500 triệu USD. Ảnh: internet

Chủ nhân của giải thưởng này là ông David 55 tuổi Vợ ông và vợ Maureen (70 tuổi) lớn hơn ông 15 tuổi. Được biết hiện ông là một kỹ sư, còn bà là nhân viên của công ty bán hàng mỹ phẩm. Họ được ví những người hùng chiến thắng khi giành được giải thưởng này.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Maureen 33 tuổi và David là một người mới trưởng thành. Hai bên gia đình không hề lạc quan về mối quan hệ này, nhất là cha mẹ của bà Maureen, họ phản đối kịch liệt: “Làm thế nào mà con lại tìm được người đàn ông nhỏ tuổi hơn mình?”. Nhưng thật kỳ diệu là họ đã vượt qua những rào cản để làm lễ cưới vào năm 1980. Và họ đã bên nhau suốt 37 năm qua.

Căn nhà của họ không thay đổi sau khi trúng giải thưởng độc đắc. Ảnh: internet

Và cùng trong 37 năm qua họ liên tục mua vé số. Đối với Maureen, việc mua xổ số của hai vợ chồng giống như một nghi lễ, mỗi lần chỉ mua một vài vé và số tiền bỏ ra không nhiều. Song điều đặc biệt là, 37 năm qua, bà luôn chọn mua vé số với những con số trùng khớp nhau đến số thứ 5. 

Phần thưởng cuối cùng mà họ nhận được thật bất ngờ. Lần đó, bà tới siêu thị gần nhà vào năm 2015 và bỏ ra 10 USD (227 nghìn) để mua vé số. Và bà cũng không để tâm đến tấm vé đã mua.

Khi xem kết quả công bố, bà đã không tin vào mắt mình. Bà bị kích thích đến phát run, thậm chí còn nhập số sai nhiều lần. Phần thưởng của ông bà là khoản tiền thưởng 500 triệu USD.

Ông bà vẫn chạy chiếc xe mấy chục ngàn đô la. Ảnh: internet

Bà đã vui mừng đến nỗi chạy bộ từ công ty về nhà để nói với chồng tin tốt lành này. Sau khi nghe xong, ông David cũng hoàn toàn bị sốc. Ông liên tục hỏi liệu bà Maureen có nói đùa hay không, và sau đó so sánh các con số với bản tin thông báo kết quả.

Sau khi trừ các khoản thuế, số tiền 2 vợ chồng bà nhận được là 327 triệu USD. Với số tiền khủng đó hầu hết mọi người đều nghĩ rằng ông bà sẽ dùng số tiền này để mua nhà lâu, siêu xe sang, mua du thuyền, hoặc máy bay cá nhân để đi du lịch khắp thế giới. Nhưng sau lễ trao giải người ta không còn thấy vợ chồng bà xuất hiện trước công chúng nữa.

Mọi người cho rằng họ đang tận hưởng cuộc sống giàu sang ở một nơi nào đó thì tin tức mà Daily Mail tiếp xúc được với họ đã khiến mọi người sửng sốt.

Cuộc sống của cặp vợ chồng tỷ phú khiến cả thế giới phải nghiêng mình. Ảnh: internet

Họ vẫn giữ ngôi nhà cũ giản dị, con chiếc Tesla và GMC Yukon trị giá khoảng mấy chục ngàn đô la thay vì siêu xe. Dường như giải thưởng hơn 500 triệu USD chưa từng tồn tại đối với họ.

Khi được hỏi về số tiền và cuộc sống hiện tại, David giải thích: “Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Một gia đình hạnh phúc, có vợ yêu thương và những đứa con trưởng thành. Tôi không cảm thấy mất mát điều gì.” “Đương nhiên chúng tôi có cân nhắc qua việc tiêu phí tiền bạc nhưng khi dục vọng vật chất bị đốt cháy sẽ khó dập tắt được, cuối cùng còn tự hủy chính mình, khiến chúng ta mất hết lý trí.” “Nhiều người trở nên sa đọa khi có nhiều tiền, giàu có không tương đương với hạnh phúc.

Cách sống của đôi vợ chồng “ tỷ phú” đã khiến thế giới này phải nghiêng mình kính nể và dành cho họ những lời khen tặng.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news