Tin mới

Cuộc sống kín tiếng ở Mỹ của Phạm Khánh Hưng sau phá sản vì cổ phiếu

Thứ hai, 02/07/2018, 14:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng muốn kết thúc cuộc sống vì quá bế tắc saukhi bị phá sản. Tuy nhiên, anh đã cố vực dậy và hiện tại đã có cuộc sốngổn định hơn tại Mỹ.

Nam ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng muốn kết thúc cuộc sống vì quá bế tắc saukhi bị phá sản. Tuy nhiên, anh đã cố vực dậy và hiện tại đã có cuộc sốngổn định hơn tại Mỹ.

Hơn 10 năm trước, Phạm Khánh Hưng là ca sĩ - nhạc sĩ khá đình đám với một loạt bài hit như "Người ra đi vì đâu", "Vì sao thế", "Có chắc anh yêu em"… Thời điểm đó, bất kỳ bài hát nào mới ra gắn mác Phạm Khánh Hưng đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng lọt vào các bảng xếp hạng.

Phạm Khánh Hưng từng là 1 ngôi sao có tiếng của làng giải trí Việt.

Khi sự nghiệp ca hát và sáng tác đang khởi sắc, năm 2008 Phạm Khánh Hưng dường như “mất tích” khỏi thị trường giải trí và các sân khấu ca nhạc. Từ đó, xuất hiện nhiều lời đồn đoán về việc tạm ngưng ca hát của ca sĩ sinh năm 1982, theo nhiều lời đốn đoán, Phạm Khánh Hưng bị thua cổ phiếu dẫn đến phá sản. Từ việc đang có nhà cửa tiện nghi, phòng thu riêng, anh bị lấy mất hai chiếc xe hơi, căn nhà 4 tầng. Bố mẹ phải đi ở trọ. Chính điều đó đã khiến cho anh từ bỏ nghề hát "đang lên như diều gặp gió" và có ý định nhảy lầu tự tử. 

Gom góp hết số tiền có được, Phạm Khánh Hưng sang Mỹ. Tại xứ người, nam ca sĩ gặp lại bạn gái cũ, được chăm sóc và động viên. Dần dần, tinh thần của Khánh Hưng đã ổn định trở lại, anh quyết định định cư ở Mỹ.

 

Sau 10 năm vắng bóng trong showbiz Việt, Phạm Khánh Hưng vẫn giữ được vẻ ngoài lãng tử, giọng hát trầm ấm và tình cảm. Tại Mỹ, anh vẫn theo đuổi đam mê ca hát của mình. Khánh Hưng từng chia sẻ: "Mỗi năm, các trung tâm chỉ quay hình khoảng 3-4 chương trình. Tất cả thời gian còn lại, ca sĩ đều phải chạy show ở khắp các tiểu bang. Tôi cũng như vậy. Tôi hát chủ yếu ở các sòng bài và bar. Một tiểu bang có nhiều thành phố, tôi hát khắp nơi và người ta vẫn đi xem đông. Nếu tôi không có tên tuổi thì việc đi hát sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng khi ở trong nước tôi đã có vị trí nhất định rồi, nên khán giả bên đó đón nhận rất nồng nhiệt".

 
Tại Mỹ, Phạm Khánh Hưng vẫn chăm chỉ đi diễn đều đặn.

 

Được biết, Phạm Khánh Hưng đã lập gia đình, có một cô con gái dễ thương, đang học lớp 1. Tuy nhiên, nam ca sĩ không chia sẻ về vợ vì muốn tôn trọng sự riêng tư.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news